Vụ 'tắm trắng' dừa tươi bằng hóa chất: Phạt cơ sở sản xuất 60 triệu đồng

Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam phạt Công ty TNHH TMDV Trần Phú cơ sở ở thị xã Điện Bàn sử dụng hóa chất không rõ nguồn gốc để ngâm ủ, tẩy trắng vỏ dừa.
vu tam trang dua tuoi bang hoa chat phat co so san xuat 60 trieu dong
Sử dụng hóa chất không rõ nguồn gốc để ngâm ủ, tẩy trắng vỏ dừa đem bán. Ảnh: Công an cung cấp.

Ngày 19/4, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với Công ty TNHH TMDV Trần Phú, ở phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn số tiền 60 triệu đồng và đình chỉ hoạt động 5 tháng.

Đồng thời cơ quan chức năng tiến hành tiêu hủy hơn 200 quả dừa ngâm hóa chất tẩy trắng.

Đây là nơi sử dụng hóa chất không rõ nguồn gốc để ngâm ủ, tẩy trắng vỏ dừa rồi đem bán cho nhiều khách sạn, khu du lịch ngày 4/4 vừa qua.

Như đã đưa tin, tại thời điểm kiểm tra, cơ sở này có 6 công nhân đang sử dụng hóa chất màu trắng không rõ nguồn gốc, xuất xứ để sơ chế, làm sạch dừa.

Người đại diện pháp luật Công ty trên cho biết số dừa sau khi làm trắng sẽ được đưa đến các khách sạn, khu du lịch trên địa bàn TP Đà Nẵng cho người dân dùng.

vu tam trang dua tuoi bang hoa chat phat co so san xuat 60 trieu dong 'Tắm trắng' dừa tươi bằng hóa chất rồi bán cất cho các khách sạn

Công an tỉnh Quảng Nam vừa phát hiện một cơ sở ở thị xã Điện Bàn sử dụng hóa chất không rõ nguồn gốc để ...

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.