Vừa lái ôtô, vừa 'mây mưa' trên cao tốc ở Moscow

Clip quay cảnh một người đàn ông vừa lái xe vừa quan hệ tình dục với đối tác nữ trong xe hơi chạy trên cao tốc ở Moscow (Nga) đang gây xôn xao mạng xã hội.

Clip quay lại cảnh tài xế đang quan hệ tình dục với một hành khách nữ trong xe Hyundai chạy với tốc độ 72km/giờ trên đường cao tốc ở Moscow, Nga.

Cảnh tượng được ghi lại từ một chiếc xe khác đi cùng chiều. Nhóm Mash sau đó đăng clip này lên mạng xã hội Nga, theo Mirror.

Người quay clip cho biết tài xế vừa lái xe của hãng Hyundai với phương châm "Tư duy mới, khả năng mới", lại vừa "quan tâm tới đối tác của mình".

"Anh ta đang làm nhiều việc cùng lúc, vừa lái xe lại vừa quan hệ tình dục. Chúng tôi chỉ mong là cặp đôi nguy hiểm này không vi phạm luật giao thông. Chúng tôi không khuyến cáo mọi người bắt chước hành động này", bài đăng trên mạng xã hội viết.

vua lai oto vua may mua tren cao toc o moscow Hủ tục kỳ quái: Phụ nữ ngủ cùng trai lạ để hàn gắn với chồng cũ

Nhiều phụ nữ Hồi giáo sẵn sàng bỏ ra hàng nghìn bảng Anh để tham cuộc hôn nhân “halala”, trong đó họ trả tiền cho ...

vua lai oto vua may mua tren cao toc o moscow Hong Kong: Cha và con gái hầu tòa vì tội loạn luân

Tòa án Hong Kong (Trung Quốc) hôm 29/5 buộc M tội loạn luân khi quan hệ tình dục với cha vì không muốn ông này ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.