Xác định chủ xe Mercedes 'ngũ quý 7' đi ngược chiều trong hầm Kim Liên

Cơ quan công an TP Hà Nội đã xác định được chủ sở hữu chiếc xe 29A-777.77 chạy ngược chiều hầm Kim Liên.

Phòng Cảnh sát giao thông (PC67), Công an TP Hà Nội) hôm nay đã xác định được chủ sở hữu ô tô Mercedes biển “ngũ quý” 29A-777.77 chạy ngược chiều trong hầm Kim Liên.

Trước đó, chiều 5/8, xe Mercedes BKS 29A-777.77 chạy ngược chiều trong hầm Kim Liên theo hướng Đại Cồ Việt - Kim Liên, gây mất trật tự an toàn giao thông.

xac dinh chu xe mercedes ngu quy 7 di nguoc chieu trong ham kim lien
Chiếc ô tô đi ngược chiều tại hầm Kim Liên, Hà Nội

Cảnh sát đã xác định được chủ sở hữu chiếc xe là một công ty cổ phần có trụ sở tại phường Văn Miếu, quận Đống Đa. Tuy nhiên, người lái chiếc xe vẫn chưa được xác định.

Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội đã gửi giấy mời yêu cầu chủ phương tiện cùng tài xế lên giải quyết vi phạm. Khi những người này có mặt tại trụ sở cơ quan công an, cảnh sát sẽ cho họ xem lại hình ảnh vi phạm, đồng thời lập biên bản lỗi đi ngược chiều.

Với lỗi này, tài xế sẽ bị phạt tiền từ 800.000-1.200.000 đồng, tước giấy phép lái xe từ 1-3 tháng.

xac dinh chu xe mercedes ngu quy 7 di nguoc chieu trong ham kim lien Đi ngược chiều bị phạt bao nhiêu tiền?

Nếu đi ngược chiều của đường một chiều, đi ngược chiều trên đường có biển cấm, người điều khiển xe mô tô bị phạt tiền ...

xac dinh chu xe mercedes ngu quy 7 di nguoc chieu trong ham kim lien Đi vào đường ngược chiều, xe khách bật đèn khẩn cấp lùi trên cầu Chương Dương

Do đi nhầm vào làn đường ngược chiều trên cầu Chương Dương Hà Nội, xe khách mang biển số Hà Nội phải bật đèn khẩn ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.