Xác minh danh tính 5 tài xế rủ nhau chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân

CSGT Hà Nội đang vào cuộc xác minh, điều tra 5 tài xế, trong đó có 1 chiếc xe biển xanh chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Sáng 7/4, trung tá Hà Văn Tuân - Đội trưởng đội CSGT số 2 (phòng CSGT, Công an TP.Hà Nội) cho biết, lực lượng CSGT đang truy tìm 5 lái xe điều khiển ô tô chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân vào chiều 6/4.

Theo đó, clip từ camera hành trình của 1 tài xế đã ghi lại vụ việc vào khoảng 12h49 ngày 6/4 trên cầu Nhật Tân. Khi tài xế này đang điều khiển xe với tốc độ 80km/h thì bất ngờ đối mặt với một chiếc Toyota Innova đi ngược chiều với tốc độ cao.

xac minh danh tinh 5 tai xe ru nhau chay nguoc chieu tren cau nhat tan
Chiếc xe ô tô biển xanh ngược chiều trên cầu Nhật Tân

Sau khi tránh được chiếc xe này trong gang tấc, tài xế tiếp tục chứng kiến sự xuất hiện của 4 xe khác đi ngược chiều trong đó có một xe Toyota Prado mang biển xanh 31A – 7284.

Lúc này, rất nhiều tài xế đi trên cầu Nhật Tân đã phải né sang làn giữa để nhường đường cho những xe vi phạm giao thông.

xac minh danh tinh 5 tai xe ru nhau chay nguoc chieu tren cau nhat tan
Chiếc Nissan Navara là 1 trong 5 ô tô chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân chiều 6/4

Hành vi đi ngược chiều của 5 xe gồm 1 chiếc Ford Ecosport, 1 chiếc Toyota Innova, 1 chiếc Toyota Prado, 1 chiếc Mercedes E-Class và 1 chiếc Nissan Navara sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút được hàng trăm bình luận. Nhiều người tỏ thái độ bức xúc trước thái độ coi thường tính mạng của người khác của 5 tài xế trên và mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nghiêm để răn đe.

Trao đổi trên báo Người đưa tin, trung tá Hà Văn Tuân cho biết: “Lãnh đạo Đội đã yêu cầu các cán bộ xác minh biển số xe từ clip và các hình ảnh liên quan để truy tìm chủ xe và lái xe vi phạm. Đây là hành vi vô cùng nguy hiểm, có thể gây ra những vụ tai nạn nghiêm trọng.

Sau khi xác minh được danh tính tài xế lái xe ngược chiều, chúng tôi sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật”.

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.