Xác minh thông tin tài xế bị nhân viên trạm thu phí BOT đánh vì trả tiền lẻ

Trạm thu phí BOT Ql5, tiền lẻ, tài xế bị đánh, nhân viên, Lê thiện, an dương, hải phòng, công an, xác minh.
xac minh thong tin tai xe bi nhan vien tram thu phi bot danh vi tra tien le

Ảnh cắt từ Clip

Vừa qua, trên mạng xã hội "xuất hiện" đoạn clip được cho là ghi cảnh một tài xế bị quây đánh vì trả tiền lẻ khi qua trạm BOT trên QL 5, thuộc địa phận xã Lê Thiện, huyện An Dương, TP.Hải Phòng. Ngay sau khi xuất hiện clip trên, "cư dân mạng" đã "dậy sóng".

Nội dung clip thể hiện một nhóm người mặc áo sơ mi màu xanh (được cho là nhân viên của trạm BOT số 2 QL 5) đang hành hung một tài xế.

Theo đó, có 7 người mặc áo sơ mi xanh, 2 người trực tiếp đuổi, quây đánh tài xế, 5 người còn lại thì đứng yên chứng kiến sự việc.

Ngoài ra, còn có một người mặc áo phông nhạt màu khi thấy tài xế xe tải bị 2 người mặc áo sơ mi màu xanh đánh đã đứng ra ngăn cản.

Ngày 30/9, ông Phạm Anh Tuấn, Trạm trưởng trạm BOT số 2 QL 5, cho biết, lãnh đạo trạm đã biết thông tin về sự việc. Hiện nay, lãnh đạo trạm đang cho trích xuất camera, họp toàn thể cán bộ, nhân viên trong trạm để làm rõ vụ việc...

Lãnh đạo Công an huyện An Dương cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin, Công an huyện đã phối hợp cùng với trạm BOT số 2 QL 5 để xác minh, làm rõ.

Theo nguồn tin riêng của Báo điện tử Infonet, hai trong số 7 người mặc áo xanh trên có tên là Vũ Duy H.;Vũ Hữu H.(đều là nhân viên của trạm thu phí).

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.