Xác nhận: Sao Real Madrid kịp bình phục cho World Cup 2018

Theo báo cáo mới nhất, hậu vệ phải của Real Madrid, Dani Carvajal sẽ kịp bình phục để tới Nga tham dự World Cup 2018.
xac nhan sao real madrid kip binh phuc cho world cup 2018 'Trà dư tửu hậu' chung kết Champions League: Tại sao luôn là Ronaldo?
xac nhan sao real madrid kip binh phuc cho world cup 2018 Thủ môn Loris Karius bị dọa giết, cảnh sát vào cuộc điều tra
xac nhan sao real madrid kip binh phuc cho world cup 2018 HLV Zinedine Zidane: Ông Vua danh hiệu
xac nhan sao real madrid kip binh phuc cho world cup 2018 Real 'vô đối': Trời đãi và sự gian xảo cần thiết

Trong trận chung kết UEFA Champions League đêm thứ Bảy, Dani Carvajal đã gặp phải một chấn thương gân kheo, chỉ bảy phút sau khi tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool cũng bị đau và phải rời sân.

Giống như người đồng nghiệp bên phía Liverpool, Carvajal đã khóc, không phải vì đau mà vì ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh đang đến gần. Hậu vệ Tây Ban Nha từng gặp phải sự cố tương tự trong trận chung kết Champions League 2016, khiến anh phải bỏ lỡ kỳ Euro năm đó tại Pháp.

xac nhan sao real madrid kip binh phuc cho world cup 2018
Carvajal rời sân trong trận chung kết ở Kiev

Để chuẩn bị cho trường hợp xấu nhất, Hector Bellerin, người đang trong danh sách dự phòng của đội hình 23 người đã được tính đến.

Tuy nhiên, Onda Cero báo cáo, Carvajal sẽ chỉ phải đối mặt với ba tuần dưỡng thương và vẫn còn nguyên vị trí trên máy bay đến Nga.

Carvajal đã được đưa đến một bệnh viện ở Madrid với đội ngũ y tế của câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia để tiến hành chụp chiếu ngay sau khi bị thay ra. Tin vui cho La Roja là kết quả tốt hơn so với dự kiến.

xac nhan sao real madrid kip binh phuc cho world cup 2018 Gareth Bale và 12 sự thật có thể bạn chưa biết

Gareth Bale vừa có một đêm trình diễn thượng hạng tại chung kết Champions League. Sau đây là 12 sự thật về tuyển thủ xứ ...

xac nhan sao real madrid kip binh phuc cho world cup 2018 Chấn thương Salah gặp phải nghiêm trọng như thế nào?

Giấc mơ Champions League đã vỡ vụn với Liverpool, với Mohamed Salah, và có thể giấc mơ làm một chú ngựa ô tại World Cup ...

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.