Xe buýt Hà Nội: Xe buýt 104 đi qua những địa điểm nào?

Tại Hà Nội, xe buýt 104 có lộ trình từ Mỹ Đình đến Bắc Linh Đàm với tần suất 21 phút/chuyến.
 
xe buyt ha noi xe buyt 104 di qua nhung dia diem nao
Xe buýt 104 có lộ trình từ Mỹ Đình đến Bắc Linh Đàm. (Ảnh minh họa: Báo Giao thông).

Tại Hà Nội, xe buýt 104 có lộ trình từ Mỹ Đình đến Bắc Linh Đàm với tần suất 21 phút/chuyến, giá vé 7.000 đồng/lượt và thời gian hoạt động từ 5h đến 21h hàng ngày.

Tham khảo thêm: Lộ trình tuyến xe bus 27 

Chi tiết lộ trình xe buýt 104 Mỹ Đình - Bắc Linh Đàm:

Lộ trình chiều đi: Mỹ Đình (Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình) - Lê Đức Thọ - đường vào trường Cao đẳng nghề Trần Hưng Đạo - Mỹ Đình - Thiên Hiền - Phạm Hùng - quay đầu tại đối diện Landmark 72 - Phạm Hùng - Dương Đình Nghệ - Trung Kính - Vũ Phạm Hàm - Nguyễn Khang - Nguyễn Ngọc Vũ - Giáp Nhất - Nguyễn Trãi - quay đầu tại điểm mở đối diện 94 Nguyễn Trãi - Nguyễn Trãi - Khương Trung - Vũ Tông Phan - ngõ 2 Định Công Thượng - Đặng Xuân Bảng - Nguyễn Hữu Thọ - Linh Đường - đường nội bộ khu đô thị Linh Đàm (đường TT1-TT3) - Ngõ 15 Bằng Liệt - Bắc Linh Đàm (Trường tiểu học Hoàng Liệt).

Lộ trình chiều về: Bắc Linh Đàm (Trường tiểu học Hoàng Liệt) - ngõ 15 Bằng Liệt - Đường nội bộ khu đô thị Linh Đàm (TT3-TT1) - Linh Đường - Nguyễn Hữu Thọ - quay đầu tại điểm mở ngã ba Nguyễn Cảnh Dị, Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Hữu Thọ - Đặng Xuân Bảng - Ngõ 2 Định Công Thượng - Vũ Tông Phan – Khương Trung - Nguyễn Trãi - quay đầu tại gầm cầu vượt Ngã tư Sở - Nguyễn Trãi - Giáp Nhất - Nguyễn Ngọc Vũ - Nguyễn Khang - Vũ Phạm Hàm - Trung Kính - Dương Đình Nghệ - Phạm Hùng - quay đầu tại điểm mở qua ngã ba Phạm Hùng, Đình Thôn (Trụ T296) - Phạm Hùng - Thiên Hiền - Mỹ Đình - đường vào trường Cao đẳng nghề Trần Hưng Đạo - Lê Đức Thọ - quay đầu tại điểm mở đối diện trung tâm đào tạo vận động viên cấp cao Hà Nội - Lê Đức Thọ - Mỹ Đình (Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình).

Theo lộ trình nêu trên, tuyến xe buýt 104 sẽ đi qua một số địa điểm đáng chú ý như sân vận động Mỹ Đình, tòa nhà Keangnam, hồ Linh Đàm, KĐT Linh Đàm.

Được biết, tuyến xe buýt 104 được khai trương ngày 19/8/2017. Đây là loại xe buýt nhỏ với sức chứa 30 hành khách.

Xem thêm: Xe buýt Hà Nội: Xe buýt số 10 có lộ trình thế nào? 

xe buyt ha noi xe buyt 104 di qua nhung dia diem nao Xe buýt Hà Nội: Xe buýt số 10 có lộ trình thế nào?

Tại Hà Nội, xe buýt số 10 có hai tuyến là 10A và 10B với lộ trình từ Long Biên đi Từ Sơn, Gia Lâm.

xe buyt ha noi xe buyt 104 di qua nhung dia diem nao Chi tiết lộ trình xe buýt Hà Nội Bắc Ninh thuận tiện nhất

Chi tiết lộ trình xe buýt Hà Nội Bắc Ninh dưới đây giúp hành khách di chuyển thuận tiện nhất.

xe buyt ha noi xe buyt 104 di qua nhung dia diem nao Xe buýt Hà Nội: Xe buýt đi chùa Hương có tuyến nào?

Từ Hà Nội, xe buýt đi chùa Hương có tuyến 103 xuất phát từ bến xe Mỹ Đình với giá vé 9.000 đồng/lượt.

xe buyt ha noi xe buyt 104 di qua nhung dia diem nao Xe buýt Hà Nội: Lộ trình xe buýt 15 có wifi miễn phí

Tuyến xe buýt 15 của Hà Nội có lộ trình từ Gia Lâm đến Phố Nỉ (Sóc Sơn) với tần suất từ 10-15-20 phút/chuyến.


Diễn đàn Đầu Tư Việt Nam 2025 - Mid-Year Update do trang thông tin điện tử tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào lúc 13h30 ngày 03/06/2025 tại Khách sạn L7 West Lake Hanoi by LOTTE, TP Hà Nội.

Sự kiện quy tụ các nhà hoạch định chính sách, các chuyên gia tài chính, các định chế tài chính, đại diện từ các doanh nghiệp, ngân hàng, các cơ quan thông tấn báo chí và đông đảo nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường.

Trong giai đoạn thị trường có nhiều thay đổi với những tác động chính sách, Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

BTC dành số lượng vé hạn chế cho độc giả Việt Nam Mới. Vui lòng đăng ký và hoàn thành khảo sát tại đây để xác nhận tham dự.

chọn
Tỷ phú Trần Đình Long: Đường sắt cao tốc là thời cơ nghìn năm, phải ưu tiên 70% hàng sản xuất trong nước
Chủ tịch Hòa Phát nói muốn làm cao tốc nhanh thì gọi thầu nước ngoài, còn nếu muốn bảo vệ ngành đường sắt trong nước thì bắt buộc phải bảo vệ sản xuất trong nước.