Xe khách hỏng, bố Công Phượng gặp khó khăn khi đến Hà Nội cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam

Bố của cầu thủ Công Phượng và mẹ của cầu thủ Phan Văn Đức đã bắt xe khách ra Hà Nội để cổ vũ cho các cầu thủ đội tuyển Việt Nam và chúc các cầu thủ thi đấu hết mình, giành chiến thắng.

Vào 19h30 tối nay (6/12), đội tuyển Việt nam sẽ đá bán kết lượt về AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình với đội tuyển Philippines.

Để cổ vũ cho các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam thi đấu, ngày 6/12, nhiều bố mẹ, người thân của các cầu thủ đã di chuyển đến Hà Nội để cổ vũ cho các cầu thủ trong trận bán kết lượt về.

xe khach hong bo cong phuong gap kho khan khi den ha noi co vu cho doi tuyen viet nam
Để cổ vũ con trai thi đấu, bố của Công Phượng đã bắt xe từ Nghệ An ra Hà Nội cổ vũ cho con. (Ảnh: Báo Thanh niên).

Xe khách hỏng, bố của Công Phượng vẫn chưa ra đến Hà Nội để cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Chia sẻ với chúng tôi, ông Nguyễn Công Bảy, bố của cầu thủ Công Phượng cho biết, ông đang trên xe ô tô khách từ Nghệ An ra Hà Nội để cổ vũ cho con trai và đội tuyển Việt Nam.

“Tôi bắt xe khách từ sáng sớm nay từ Vinh đi Hà Nội. Hiện tại, xe khách đang bị hỏng ở Thanh Hóa nên tầm đầu giờ chiều tôi mới đến Hà Nội.

Tôi ra để cổ vũ cho các cầu thủ đội tuyển Việt Nam, chúc các cầu thủ thi đấu hết mình, giành chiến thắng vào chơi trận chung kết AFF Cup”, ông Bảy nhấn mạnh.

Mẹ của Văn Đức từ Bình Dương ra Hà Nội cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Cùng chia sẻ cảm xúc khi vừa ra đến Hà Nội, bà Vũ Thị Hiền, mẹ cầu thủ Phan Văn Đức cho biết, để có mặt cổ vũ con trai và các cầu thủ dội tuyển Việt Nam, bà đã thu xếp công việc bay từ Bình Dương về quê ở huyện Yên Thành (Nghệ An) để tối 5/12, bà bắt xe khách từ Nghệ An ra Hà Nội.

xe khach hong bo cong phuong gap kho khan khi den ha noi co vu cho doi tuyen viet nam
Cầu thủ Phan Văn Đức. (Ảnh: Zing).

“Vào khoảng 2h sáng nay (6/12) tôi mới ra đến Hà Nội. Hiện tại, tôi đang thuê nhà nghỉ để nghỉ cho đỡ mệt rồi trưa tôi vào nhà người thân ăn cơm.

Chiều nay, tôi sẽ vào sân từ sớm để cỗ vũ cho con trai và các cầu thủ đội tuyển Việt Nam, tránh chen chúc. Tôi chúc các cầu thủ đội tuyển Việt Nam thi đấu hết mình giành chiến thắng ngày hôm nay”, bà Hiền nói.

Theo bà Hiền, do công việc nên lần này một mình bà ra Hà Nội cổ vũ cho con trai còn bố của Phan Văn Đức vẫn làm việc trong Bình Dương. Nếu đội tuyển Việt Nam vào chung kết, bố Phan Văn Đức sẽ ra cổ vũ cho con trai cùng đội tuyển.

Bà Hiền cho hay, bố của Đức vào miền Nam làm việc từ khi cầu thủ này mới 4 tuổi. Thời gian gần đây, khi các con đã trưởng thành, bà Hiền cũng vào Nam để sinh sống và làm việc với chồng tại Bình Dương.

Trước đó, vào ngày 2/12 đã diễn ra trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines tại Philippines. Trong trận đấu này, đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

Hai cầu thủ ghi bàn thắng trong trận bán kết lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines là Phan Văn Đức và Anh Đức.

xe khach hong bo cong phuong gap kho khan khi den ha noi co vu cho doi tuyen viet nam Nữ cổ động viên xinh đẹp vừa cho con bú vừa cổ vũ đội tuyển Việt Nam 'gây bão' mạng xã hội

Một trong những khoảnh khắc đẹp khiến cộng đồng mạng "nổi bão" trong đêm tuyển Việt Nam giành chiến thắng là hình ảnh bà mẹ ...

xe khach hong bo cong phuong gap kho khan khi den ha noi co vu cho doi tuyen viet nam AFF CUP 2018: Báo chí Philippines thừa nhận thua cúi đầu trước đội tuyển Việt Nam

AFF CUP 2018: Trận thua 1-2 trước thầy trò HLV Park Hang-seo đã khiến cơ hội lần đầu tiên vào chung kết AFF Cup của ...

xe khach hong bo cong phuong gap kho khan khi den ha noi co vu cho doi tuyen viet nam Phan Văn Đức bay, Công Phượng tịt: Tính lại thôi ông Park!

Từ một cầu thủ giữ vị trí “dự bị hạng sang” cho Công Phượng, nhưng sau màn trình diễn ấn tượng trong 2 chiến thắng ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.