Xe máy bị hút vào tàu hỏa, 2 mẹ con tử vong

Sau khi xảy ra va chạm với tàu hỏa, cháu bé bị rơi xuống sông còn người mẹ bị thương và tử vong sau đó.
 

Ngày 30/10, trao đổi với chúng tôi ông Nguyễn Văn Tiến, Chủ tịch UBND xã Trung Lương, huyện Bình Lục (Hà Nam) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến hai mẹ con tử vong thương tâm.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào trưa ngày 29/10, một người phụ nữ trong lúc chở con gái bằng xe máy di chuyển từ thôn Thượng Đồng (xã Trung Lương, huyện Bình Lục) ra quốc lộ 21, tới gần khu vực cầu họ, xã Trung Lương thì xảy ra va chạm với tàu hoả.

Cú va chạm mạnh khiến cháu bé rơi xuống sông gần đó, người mẹ ngã xuống đường, bị thương nặng.

Phát hiện sự việc, một số người dân đã nhanh chóng lao xuống sông để tìm vớt cháu bé và đưa người mẹ đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng người phụ nữ đã tử vong, thi thể cháu bé cũng được tìm thấy sau vài tiếng đồng hồ.

xe may bi hut vao tau hoa 2 me con tu vong
Khu vực nơi xảy ra vụ va chạm với tàu hỏa mẹ ngã ra đường, con rơi xuống sông tử vong (ảnh FB)
xe may bi hut vao tau hoa 2 me con tu vong
Thi thể cháu bé được tìm thấy sau vài giờ đồng hồ (ảnh FB).

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

Theo trung tá Thái Doãn Hoà, Trưởng Công an huyện Bình Lục, hai mẹ con gặp nạn đều là người địa phương. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do trong lúc dừng xe để đợi đoàn tàu đi qua, người phụ nữ không ước lượng được khoảng cách từ chiếc xe máy với đoàn tàu, nên đã đứng quá gần với đường sắt, khi đoàn tàu đi tới thì chiếc xe máy bị hút vào tàu và xảy ra va chạm, dẫn đến sự việc thương tâm trên.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

xe may bi hut vao tau hoa 2 me con tu vong Sau cú phanh gấp, người phụ nữ ngã từ xe ba bánh xuống đường tử vong

Đang di chuyển trên đường, chiếc xe ba bánh do một thương binh cầm lái bất ngờ phanh gấp khiến người vợ ngồi bên cạnh ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.