Khác với thị trường Lào và Campuchia, xe cũ được trưng dụng và trở thành thị trường rất thịnh hành cho lái buôn, thì tại Việt Nam xe sang đời cũ lại có số phận "hẩm hiu", thậm chí rẻ cũng không ai muốn mua.
Ngày càng nhiều xe cũ cao cấp của những thương hiệu xe nổi tiếng được rao bán ồ ạt. Tuy nhiên, do giá cao, lịch sử xe nhiều nghi vấn và đặc biệt rủi ro sửa chữa lớn nên người có tiền không muốn mua, người muốn mua lại không thích trả tiền tỷ chỉ để sở hữu một chiếc xe cũ.
Sài Gòn Tây Bắc (SCD) - công ty con của Kinh Bắc sắp xây dựng KCN Lộc Giang gần 5.200 tỷ tại Đức Hòa, Long An. Vừa qua, doanh nghiệp này đã thực hiện tăng vốn điều lệ từ 750 tỷ đồng lên 1.181 tỷ đồng.