Xe tải lật ngang đường, hai người kêu cứu trong cabin

Sự cố xảy ra khoảng 5h sáng 3/10 trên Quốc Lộ 13 (P.Vĩnh Phú, T.X Thuận An), khiến tài xế và phụ xe kẹt cứng trong cabin, đập cửa kêu cứu.
xe tai lat ngang duong hai nguoi keu cuu trong cabin
Hiện trường vụ việc. Ảnh: N.Y

Theo thông tin ban đầu, khoảng thời gian trên xe tải chở nước đá lưu thông theo hướng từ ngã tư Cầu Ông Bố (Bình Dương) về cầu vượt Bình Phước (TP HCM).

Khi xe vừa qua trạm thu phí Lái Thiêu khoảng 500m thì tài xế cho xe thắng gấp khiến toàn bộ cây nước đá đổ dồn về phía trước đè bẹp ca bin văng hết xuống mặt đường, tài xế và phụ xe ngồi kẹt cứng trong cabin la hét kêu cứu.

xe tai lat ngang duong hai nguoi keu cuu trong cabin
Sự cố khiến xe tải biến dạng hoàn toàn, hai người kẹt trong cabin kêu cứu. Ảnh: N.Y

Nghe tiếng kêu cứu, người dân dùng xà beng cạy cửa giải thoát cho cả 2 ra ngoài đưa đi cấp cứu trong tình trạng chấn thương nặng.

Tại hiện trường xe tải chở nước đá bẹp dúm ca bin, hư hỏng hoàn toàn. Một trụ đèn chiếu sáng công cộng bị gãy đổ nằm chắn ngang đường, khiến giao thông qua khu vực bị hỗn loạn. Nhận được tin báo lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, một xe cẩu cũng được điều tới để khắc phục sự cố.

Đến 7h sáng cùng ngày hiện trường vụ tai nạn đã được giải quyết giao thông qua khu vực dần ổn định.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.