Xe thiết giáp "say xỉn" gây tai nạn liên hoàn ở Nga

Một người đàn ông, được cho là say rượu, đã ăn cắp xe thiết giáp từ một cơ sở quân sự trước khi lái xe gây tai nạn liên tiếp tại Nga.

Theo AFP, vụ việc hy hữu khởi đầu tại thành phố Murmansk, miền Bắc nước Nga hôm 10/1. Người đàn ông đã lấy trộm chiếc xe thiết giáp từ một trường huấn luyện lái xe quân sự.

Người này sau đó lái chiếc xe về thị trấn nhỏ Apatity nơi anh ta sinh sống. Tại đây, chiếc xe thiết giáp đã đâm vào một bãi đỗ xe khiến nhiều ôtô bị hư hỏng nặng. Chuyến hành trình của người đàn ông cùng chiếc xe thiết giáp ăn cắp dừng lại khi người này lái xe đâm vào một siêu thị tại Apatity.

xe thiet giap say xin gay tai nan lien hoan o nga

Chiếc xe thiết giáp đâm vào cửa trước một siêu thị tại Apatity, Nga. Ảnh: Ria Novosti.

Sau khi đâm nát cửa trước siêu thị, người đàn ông bước vào các gian hàng và định lấy một chai rượu vang. Cảnh sát đã ập đến và bắt giữ người đàn ông ngay sau đó.

xe thiet giap say xin gay tai nan lien hoan o nga

Hình ảnh tại hiện trường cho thấy cửa trước siêu thị nơi xảy ra vụ bắt giữ bị đâm biến dạng. Một xe cảnh sát đỗ phía ngoài siêu thị cũng bị đâm hư hại.

Cảnh sát tin rằng vụ việc xảy ra khi người đàn ông đang say rượu. Hiện chưa rõ người đàn ông này làm thế nào có thể đột nhập vào cơ sở quân sự và lái một chiếc xe thiết giáp 12 tấn đi quãng đường gần 200 km mà không bị ngăn cản. Nhà chức trách đang tiến hành điều tra toàn bộ vụ việc.

xe thiet giap say xin gay tai nan lien hoan o nga Nga chế tạo động cơ mới cho trực thăng tương lai

Tập đoàn Động cơ liên hợp Nga (ODK) đã bắt đầu thành lập một quỹ khoa học – kỹ thuật cần thiết để chế tạo ...

chọn
Dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng có thể tìm đến đất nền
Theo các chuyên gia VARS, dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng bắt đầu tìm các kênh đầu tư đem lại mức lợi nhuận hấp dẫn hơn, trong đó có bất động sản, đặc biệt là sản phẩm đất nền giá không quá cao, tiềm năng sinh lời lớn.