Xe vios biển 999.99 giá 1,6 tỷ đồng: Chủ mới có được giữ biển?

Chiếc xe Toyota Vios, biển số “ngũ phúc” 30E-999.99 được giao bán với giá 1,6 tỉ đồng. Nhưng khi sang tên đổi chủ, chủ nhân mới của chiếc xe có còn được giữ chiếc biển "siêu độc" này nữa?
 

Trước thông tin chiếc xe Toyota Vios, biển số 30E - 999.99 được bán với giá 1,6 tỷ đồng, nhiều người người đặt ra câu hỏi, khi sang tên cho chủ nhân mới thì liệu chiếc xe Toyota Vios có được giữ nguyên biển số “ngũ phúc” trên? Bởi người mua lại chiếc xe chủ yếu là mua biển số xe.

Để giải đáp thắc mắc trên, chúng tôi đã liên hệ với luật sư Trần Tuấn Anh, Giám đốc Công ty Luật Minh Bạch cho biết, theo quy định hiện hành nếu chủ nhân mới của chiếc Toyota Vios biển số 30E-999.99 chỉ việc làm thủ tục sang tên đổi chủ, biển số xe sẽ vẫn được giữ nguyên.

xe deo bien ngu phuc 9 gia 16 ty dong chu moi co duoc giu bks khi sang ten doi chu
Xe biển số ‘ngũ phúc’ bán giá 1,6 tỷ đồng sẽ được giữ nguyên biển khi sang tên, đổi chủ (ảnh FB).

“Theo thông tư số 15/2014/TT-BCA ngày 4/4/2014 của Bộ Công an quy định rất rõ thủ tục đăng ký sang tên, di chuyển phương tiện… theo đó biển số của chiếc xe Toyota Vios sẽ được giữ nguyên mà không phải đổi biển mới”, luật sư Tuấn Anh nói.

Cũng liên quan đến vấn đề trên, một cán bộ Đội đăng ký xe thuộc phòng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội cho biết: “Chiếc xe Toyota Vios, biển số 30E- 999.99 đăng ký lần đầu, nếu trong trường hợp đổi chủ thì chỉ việc làm thủ tục sang tên, biển số của xe vẫn được giữ nguyên”.

Trước đó, khi chưa hết xôn xao về thông tin chiếc xe Toyota Vios có được biển “ngũ phúc 9” thì mới đây một thông tin khác cho rằng chiếc xe trên lại được bán với giá đắt gấp 3 lần so với giá thị trường.

xe deo bien ngu phuc 9 gia 16 ty dong chu moi co duoc giu bks khi sang ten doi chu Chưa hết xôn xao, lại có thông tin xe Toyota Vios biển ‘ngũ phúc’ được bán với giá 1,6 tỷ đồng

Nhiều thông tin cho hay chiếc xe Toyota Vios, biển số “ngũ phúc” 30E - 999.99 được bán với giá 1,6 tỷ đồng. Như vậy, ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.