Xiaomi bán smartphone camera kép giá hơn 5 triệu đồng

Mi A1 là mẫu smartphone camera kép giống Mi 6 nhưng cấu hình tầm trung và chạy hệ điều hành Android gốc.

Không chỉ là smartphone camera kép giá rẻ, Xiaomi Mi A1 còn là thiết bị đầu tiên trong chương trình Android One mở rộng. Máy chạy Android nguyên bản, hứa hẹn mang đến trải nghiệm phần mềm chất lượng cao do chính Google thiết kế.

xiaomi ban smartphone camera kep gia hon 5 trieu dong

Điểm nhấn của máy là cụm camera kép hỗ trợ zoom quang học, có thông số tương tự như Mi 6, smartphone cao cấp nhất hiện nay của Xiaomi. Camera kép gồm một cảm biến góc rộng và một ống tele tạo hiệu ứng và độ sâu trường ảnh. Đôi ống kính trên cho phép Mi A1 nhận diện vật thể ở tiền cảnh và hậu cảnh để mang đến những tấm hình chất lượng cao, rõ vật thể chính và mờ cảnh nền. Ngoài khả năng zoom quang 2x, máy cũng hỗ trợ zoom số tới 10x.

Trên Mi A1, cả camera trước và cụm máy ảnh kép phía sau đều được trang bị chế độ Beautify tăng cường, giúp ảnh trông tự nhiên hơn.

Máy có thiết kế kim loại nguyên khối, dày 7,3mm, với các đường nối được ẩn đi tạo vẻ ngoài liền mạch, các góc bo tròn. Thiết bị cũng được trang bị bảo mật vân tay ở mặt sau giống nhiều máy khác do hãng sản xuất.

Màn hình máy kích thước 5,5 inch, cong 2,5D, kính cường lực Corning Gorilla Glass. Sức mạnh của thiết bị nằm ở con chip Snapdragon 625 sản xuất trên công nghệ 14nm, đang được nhiều hãng sản xuất tin dùng trên những model tầm trung. Thiết bị sở hữu RAM tới 4 GB và 64 GB bộ nhớ trong, pin 3.080mAh.

Đại diện Xiaomi cho bvieets máy sẽ bán chính thức từ cuối tháng 9, có sẵn các màu đen, vàng và vàng hồng.

xiaomi ban smartphone camera kep gia hon 5 trieu dong Xiaomi Mi Mix 2 sẽ có nhận diện khuôn mặt 3D

Với chức năng nhận diện khuôn mặt 3D, hãng điện thoại Xiaomi hy vọng Mi Mix 2 có thể cạnh tranh với các dòng máy ...

xiaomi ban smartphone camera kep gia hon 5 trieu dong Xiaomi Redmi Note 5A sẽ ra mắt ngày 21/8

Theo thông tin trên trang TENAA, Xiaomi Redmi Note 5A sẽ được trang bị màn hình HD 5,5 inch với bộ vi xử lý Snapdragon ...

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.