Xiaomi giới thiệu Mi MIX 2 tại Việt Nam, cấu hình cao cấp

Dù sở hữu cấu hình cao cấp với chip Snapdragon 835 và 6 GB RAM, Mi MIX 2 có giá bán khá thấp so với mặt bằng chung cùng phân khúc.

Mi MIX 2 là thế hệ smartphone kế nhiệm của Mi MIX ra mắt hồi đầu năm 2017 tại Việt Nam nhưng chưa thành công trên thị trường Máy vẫn giữ nguyên thiết kế tràn viền ấn tượng, tuy nhiên thiết kế nhỏ hơn 11,9% so với mẫu tiền nhiệm, sở hữu màn hình 5,99 inch tỷ lệ 18:9, chiếm gần trọn mặt trước của máy.

xiaomi gioi thieu mi mix 2 tai viet nam cau hinh cao cap

Không chỉ nâng cấp về cấu hình với chip Snapdragon 835 cao cấp từ Qualcomm, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64 GB, Xiaomi còn đưa ra mức giá hợp lý hơn cho sản phẩm này khi phân phối máy chính hãng 12,99 triệu đồng, thấp hơn nhiều so với Mi MIX ở thời điểm mở bán. Đây là mức giá tốt nếu so với cấu hình và khá gần với truyền thống của hãng khi cung cấp những mẫu smartphone có phần cứng mạnh mẽ nhưng mức giá hợp túi tiền.

Mi MIX 2 chính thức lên kệ từ 17/11 và có mặt tại nhiều cửa hàng kinh doanh, bán lẻ khác nhau trên toàn quốc.

xiaomi gioi thieu mi mix 2 tai viet nam cau hinh cao cap

Hãng đồng thời giới thiệu thêm một model tầm trung cùng với Mi MIX 2 là Redmi Note 5A Prime, smartphone đầu tiên của nhà sản xuất Trung Quốc này sở hữu đèn flash LED ở mặt trước, hỗ trợ chụp ảnh selfie trong điều kiện thiếu sáng. Camera trước có độ phân giải lên tới 16MP. Máy trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 435, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Giá tham khảo sản phẩm 4,29 triệu đồng.

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.