Xôn xao clip 'tài xế GrabBike' nói trôi chảy 10 thứ tiếng

Clip dài hơn 10 phút ghi lại cảnh một nam thanh niên mặc áo GrabBike nói 10 thứ tiếng khiến cộng đồng mạng xôn xao.
xon xao clip tai xe grabbike noi troi chay 10 thu tieng
Clip nam thanh niên mặc áo GrabBike nói 10 thứ tiếng. (Ảnh chụp màn hình)

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài hơn 10 phút ghi lại cảnh nam thanh niên mặc áo GrabBike nói liên tục 10 thứ tiếng.

Cụ thể, nam thanh niên này nói các thứ tiếng như Tây Ban Nha, Đức, Pháp, Ý, Anh... một cách rất trôi chảy.

Đáng chú ý là nếu người nghe không hiểu các thứ tiếng thì cũng có thể nhận ra rằng nam thanh niên mặc áo GrabBike này rất tự tin, cách phát âm, ngữ điệu cũng rất tốt.

"Chào mọi người, mình nhận thấy khoảng 2-3 năm gần đây phong trào học tiếng Anh phổ biến. Nhiều bạn nói được nhưng nhiều bạn bỏ cuộc.

Với cá nhân mình, tiếng Anh là ngoại ngữ, công cụ giao tiếp với người nước ngoài.

Anh em Grab, xe ôm muốn trau dồi khả năng giao tiếp thì mình sẽ chia sẻ về việc tập trung vào học từ vựng, tăng khả năng phản xạ, chủ đề nói chuyện với người nước ngoài", nam thanh niên chia sẻ vào cuối clip.

Khi clip được đăng tải trên mạng, có nhiều ý kiến cho rằng nếu nói được nhiều thứ tiếng một cách chuẩn chỉnh như vậy, nam thanh niên trên có thể tìm kiếm một công việc khác có thu nhập ổn định hơn thay vì chạy Grab.

Clip nam thanh niên mặc áo GrabBike nói 10 thứ tiếng. (Nguồn: Youtube/Iris English)

xon xao clip tai xe grabbike noi troi chay 10 thu tieng Quan hệ việc làm công nghệ 4.0: Lái xe Grab có được bảo vệ bởi pháp luật về lao động?

Khi sửa đổi Bộ luật Lao động, cơ quan soạn thảo cần tính đến việc mở rộng diện bao phủ đến đối tượng lao động ...

xon xao clip tai xe grabbike noi troi chay 10 thu tieng Đề xuất các hãng taxi, Grab phải có bãi đậu xe

Đề xuất của GS.TS Nguyễn Trọng Hoài, ĐH Kinh tế TP.HCM đưa ra trong tham luận Hội thảo về thực trạng và giải pháp nâng ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.