Xôn xao loại kem ốc quế 2,9 triệu đồng/chiếc, muốn ăn phải đặt trước

Kem ốc quế giá 99 bảng Anh (gần 2,9 triệu đồng) không chỉ dùng các nguyên liệu thượng hạng mà còn có cả lá vàng 24 carat ăn được bên trên.

Cửa hàng bách hóa Selfridge ở Luân Đôn (Anh) sẽ bắt đầu bán loại kem ốc quế được mệnh danh là dành cho tỷ phú từ tuần này. Giá kem ốc quế này là 99 bảng Anh (gần 2,9 triệu đồng) và được xem là chiếc kem đắt nhất ở thủ đô Luân Đôn.

Chiếc kem ốc quế có hình nón trọng lượng 350g. Tất cả được sản xuất theo đơn đặt hàng do nhà sản xuất kem cao cấp Snowflake Gelato thực hiện. Để làm nên loại kem này mất tới 5 tiếng và khách có thể đứng chứng kiến mọi công đoạn.

xon xao loai kem oc que 29 trieu dong muon an phai dat truoc

Bên trong chiếc kem này có kem Ý caramen mặn, ốc quế làm bằng tay nhúng thêm socola Madagascar quý hiếm, kem làm từ gừng, trái cây và xoài, socola trắng của Bỉ với bánh macaroon kem mâm xôi trang trí với socola trắng và kim cương ăn được. Trên cùng ấn tượng nhất là lá vàng 2 carat và 1 chiếc thìa.

Tại Dubai, hồi năm 2015, quán cà phê Scoopo Cafe đã giới thiệu ly kem đắt nhất thế giới 817 USD. Ngoài vanilla đắt tiền, trong thành phần kem có nghệ tây Iran và nấm truffle đen.

xon xao loai kem oc que 29 trieu dong muon an phai dat truoc

Ngoài ra, trên cùng của kem được phủ 23 carat. Đặc biệt, kem được đặt trong bát Versace trang trí đẹp mắt. Sau khi ăn, khách cso thể đưa cả bát và thìa về giữ cho mình. Để làm nên ly kem mất đến 5 tuần và phải đặt hàng trước.

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.