Diểm danh những kiểu kinh doanh 'hút bạc' ngày nắng nóng

Thời tiết đang vào mùa nắng nóng cực độ, đỉnh điểm là trong những ngày vừa qua, nhiệt độ tại Hà Nội đã lên tới 38 độ, chính vì vậy hàng loạt các phương thức kinh doanh được mọc lên thu lãi lớn trong dịp hè.
 

Theo khảo sát của chúng tôi tại các tuyến phố khu vực Hà Nội trong những ngay hè nắng nóng, các loại hình kinh doanh liên quan đến vui chơi giải trí mùa hè, các món ăn, hoa quả giải nhiệt, bán áo chống nắng, đồ làm mát, kinh doanh bể bơi hay sửa điều hoà đều thu hút được rất nhiều khách mặc dù các cửa hàng kinh doanh mọc lên cạnh nhau san sát.

Kinh doanh áo chống nắng

Trong những ngày hè oi bức thì áo chống nắng có thể nói là “vật bất ly thân” của người đi đường. Bởi cái nắng như thiêu đốt làn da. Không chỉ phụ nữ mà ngay cả cánh đàn ông đều trang bị cẩn thận cho mình khi ở bên ngoài.

Giá của các loại áo chống nắng tuỳ thuộc vào nhãn hiệu và loại vải, có giá dao động từ 100.000 đồng đến 500.000 đồng/áo.

diem danh nhung kieu kinh doanh hut bac ngay nang nong

Giá của các loại áo chống nắng tuỳ thuộc vào nhãn hiệu và loại vải, có giá dao động từ 100.000 đồng đến 500.000 đồng/áo (Ảnh: Hương Nguyễn)

Mỹ phẩm dưỡng da và kem chống nắng

Mùa hè thời tiết khô nóng và nắng gắt nên các sản phẩm dưỡng da, chống nắng trở nên được nhiều người quan tâm hơn bao giờ hết, giá bán cũng không hề rẻ, từ 150.000 đồng đến 300.000 đồng/sản phẩm.

Các cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm kem dưỡng da, kem chống nắng mùa hè luôn đắt khách và thu được lãi lớn.

diem danh nhung kieu kinh doanh hut bac ngay nang nong
Các cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm kem dưỡng da, kem chống nắng mùa hè luôn đắt khách và thu được lãi lớn (Ảnh Inernet)

Đồ đi biển, bể bơi phao

Thời điểm mùa hè du lịch bãi biển rất phát triển, các nhu cầu liên quan như đồ bơi, kính râm, bikini, mũ rộng vành, khăn choàng được săn đón rất nhiều, nhất là những dịp nghỉ hè.

Những đợt này thu nhập của các cửa hàng lên tới vài triệu đồng mỗi ngày. Đây là mặt hàng kinh doanh năm nào cũng “hot” và được rất nhiều người ưa chuộng.

diem danh nhung kieu kinh doanh hut bac ngay nang nong
Những đợt này thu nhập của các cửa hàng lên tới vài triệu đồng mỗi ngày (Ảnh: Hương Nguyễn)

Kinh doanh bể bơi

Mùa hè nóng bức nên nhu cầu tìm nơi tắm mát tăng cao, một trong những địa điểm không thể thiếu khi tránh nóng chính là bể bơi.

Ngoài việc bán vé, các hồ bơi còn tận dụng mở các lớp dạy bơi cho trẻ nhỏ để tăng thu nhập. Thời điểm gần đây, việc kinh doanh hồ bơi ngày càng phổ biến và mang lại lợi nhuận lớn trong các mùa hè.

Giá vé vào cửa của các bể bơi cũng rao động rất lớn từ 30.000 đồng/vé đến 200.000 đồng/vé/người đối với những bể bơi cao cấp, trang bị hệ thống lọc nước tiên tiến.

diem danh nhung kieu kinh doanh hut bac ngay nang nong
Ngoài việc bán vé, các hồ bơi còn tận dụng mở các lớp dạy bơi cho trẻ nhỏ để tăng thu nhập (Ảnh: Hương Nguyễn)

Nước giải khát, kem tươi

Mùa hè, ai cũng có nhu cầu giải nhiệt rất cao, vì vậy việc kinh doanh nước giải khát sẽ tạo ra nguồn thu nhập lớn cho các chủ cửa hàng. Không chỉ có lượng cầu lớn, ý tưởng kinh doanh này còn rất dễ thực hiện, vì chỉ cần vốn nhỏ, tận dụng một mặt tiền hoặc vỉa hè cũng có thể kinh doanh thành công. Nếu làm tốt, một mùa hè có thể thu về vài chục triệu là điều không khó.

Một sản phẩm không thể thiếu khác trong mùa hè là kem tươi. Chỉ một máy làm kem chất lượng, cùng các nguyên liệu làm kem, cách làm dễ dàng, dễ bán, lại mang lại lợi nhuận cực lớn, không có lý do gì để không đầu tư vào ý tưởng này cả.

diem danh nhung kieu kinh doanh hut bac ngay nang nong
Mùa hè, ai cũng có nhu cầu giải nhiệt rất cao, vì vậy ý tưởng kinh doanh nước giải khát nếu được thực hiện sẽ tạo ra nguồn cung cho một lượng cầu rất lớn (Ảnh: Hương Nguyễn)

Đồ làm mát cấp tốc

Điều hòa tí hon, quạt đá, áo điều hòa đang là những sản phẩm đang được săn lùng vào mùa hè. Với những ai phải làm việc cả ngày trong một môi trường không điều hòa, hay thường xuyên phải ra ngoài thì những sản phẩm trên thực sự hữu ích.

Với kích thước nhỏ gọn, giá cả phải chăng, nhu cầu lớn, những sản phẩm trên luôn được lùng mua ráo riết và luôn trong tình trạng cháy hàng.

diem danh nhung kieu kinh doanh hut bac ngay nang nong
Điều hòa tí hon, quạt đá, áo điều hòa đang là những sản phẩm đang được săn lùng vào mùa hè (Ảnh: Zing)
diem danh nhung kieu kinh doanh hut bac ngay nang nong Lo bị cắt điện luân phiên, nhiều người đua nhau đi mua máy phát đầu hè

Nắng nóng đỉnh điểm, rút kinh nghiệm từ những năm trước, bị cắt điện luân phiên nên nhiều người đã đi mua máy phát điện ...

diem danh nhung kieu kinh doanh hut bac ngay nang nong Hoa quả giải nhiệt đua nhau giảm giá tại các siêu thị

Thời tiết đang bước vào thời gian nắng nóng đỉnh điểm, những ngày qua có nơi nhiệt độ đã lên tới 37 độ, người dân ...

diem danh nhung kieu kinh doanh hut bac ngay nang nong Nắng nóng, quạt đôi giải nhiệt, ô che nắng cho xe ô tô được cánh tài xế 'săn lùng'

Vài ngày trở lại đây, thời tiết đã bắt đầu chính thức bước sang mùa hè, nhiệt độ đã lên đỉnh điểm gần 40 độ, ...

diem danh nhung kieu kinh doanh hut bac ngay nang nong Siêu thị điện máy tung ‘cơn mưa’ khuyến mại đầu mùa nóng

Thời tiết nắng nóng đang đến gần, nhiệt độ ngoài trời hiện tại đã lên tới hơn 30 độ, vì thế nắm bắt được thị ...

diem danh nhung kieu kinh doanh hut bac ngay nang nong Chuẩn bị vào hè, nên chọn quạt điều hòa như thế nào?

Vài ngày trở lại đây, nền nhiệt độ tại thành phố Hà Nội có chút tăng lên khoảng 30 độ C, báo hiệu thời điểm ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.