Xperia X qua sử dụng về Việt Nam với giá gần 7 triệu

Những chiếc Xperia X hàng qua sử dụng về Việt Nam là bản một SIM, dung lượng lưu trữ 32 GB, thay vì 2 SIM, dung lượng 64 GB như máy chính hãng.

“Chỉ cần một chiếc smartphone xuất hiện đủ lâu trên thị trường. Các đầu nậu Hong Kong, Trung Quốc có thể gom hàng qua sử dụng để bán. Vấn đề là thị trường có chào đón hay không”, đại diện một cửa hàng xách tay chia sẻ.

iPhone, các mẫu Galaxy, Xperia cao cấp hàng qua sử dụng đều từng được đưa về Việt Nam với số lượng lớn. Lần này, đến lượt Xperia X về nước.

Model này đang được rao bán với giá khoảng 6,9 triệu đồng, tương đương với giá của một chiếc Xperia Z5 cũ và thấp hơn 5 triệu so với máy mới chính hãng.

 5066

Xperia X ra đời thay thế dòng Z nhưng chưa tạo được sức hút lớn trên thị trường. Ảnh: Ibtimes.

Xperia X qua sử dụng vừa về Việt Nam có tên mã F5121, là bản một SIM, dung lượng 32 GB. Máy có đầy đủ các màu như đen, trắng, vàng và vàng hồng. Máy qua sử dụng bán ra là máy trần, không có hộp đựng và phụ kiện gốc.

Trong khi đó, bản 2 SIM bán tại Việt Nam có tên mã F5122, dung lượng 64 GB.

Xperia X là model ở nhóm cận cao cấp của Sony, bán ra dịp giữa năm. Máy sở hữu thiết kế đẳng cấp với vỏ kim loại, màn hình kính cong 2,5D. Máy cũng trang bị công nghệ camera tiên tiến của Sony với cảm biến 23 megapixel, hỗ trợ lấy nét theo chuyển động của vật thể. Camera selfie của model này có độ phân giải 13 megapixel.

Tuy nhiên, một vài thông số kỹ thuật khác của Xperia X chỉ xứng đáng ở nhóm tầm trung với chip Qualcomm Snapdragon 650 tốc độ 1,8 GHz, RAM 3 GB và màn hình 5 inch Full HD.

Khi ra mắt, người ta gọi đây là chiếc “smartphone tầm trung cao cấp”. Tại Việt Nam, Xperia X có doanh số không quá khả quan, ngay cả khi đã giảm giá 2 triệu đồng không lâu sau khi lên kệ. Hiện tại, tín đồ Xperia đang chờ đón model cao cấp mới của Sony có tên XZ. Model này có giá bán 14,99 triệu đồng.

Với Xperia X qua sử dụng, giới kinh doanh tin rằng nó sẽ có sức bán khá nhờ thiết kế đẹp, giá bán không quá cao. Tuy nhiên, trong tầm giá này, máy sẽ phải cạnh tranh với nhiều model cao cấp đời cũ như LG V10, Samsung Galaxy Note 5 hay iPhone 6 của Apple.

 5066 Smartphone chống nước hoạt động thế nào?

Trên thực tế, không có điện thoại nào được coi là chống nước. Chúng chỉ có thể chịu một lượng nước nhất định, dưới một ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.