Xuân Mai đã thay đổi như thế nào từ thời 'Con cò bé bé' đến nay?

Từng là thần tượng âm nhạc nhí một thời trong lòng khán giả, hình ảnh và sự nghiệp của Xuân Mai đã có nhiều thay đổi kể từ khi định cư ở Mỹ.

Nổi tiếng đình đám từ những năm 1997, "bé" Xuân Mai được xem là thần đồng âm nhạc được mọi nhà yêu mến. Ca sĩ nhí khởi đầu con đường âm nhạc khi chỉ mới 2 tuổi, sớm được yêu mến bởi giọng ca trong trẻo cùng khả năng diễn xuất tự tin. Những sản phẩm băng đĩa nhạc thiếu nhi của cô hầu như phủ sóng khắp toàn quốc, với những ca khúc quen thuộc như "Con cò bé bé", "Cháu lên ba"...

 5196
Hình ảnh một Xuân Mai "nhí" ghi dấu sâu đậm trong lòng khán giả thiếu nhi một thời. Âm nhạc của cô từng là "bữa ăn tinh thần" của tuổi thơ nhiều người.

 5196

Đến khi lên 5, Xuân Mai đã được gia đình và công ty quản lý thực hiện một liveshow lớn tại sân khấu Lan Anh với hàng nghìn khán giả tham dự. Thời điểm đó, chỉ có những ngôi sao lớn như Đan Trường, Mỹ Tâm... mới có sức phủ sóng để tổ chức.

 5196
Xuân Mai sớm thể hiện tài năng âm nhạc từ khi mới lên 2.

 5196
Album "Con cò bé bé" của giọng ca nhí là một trong những sản phẩm âm nhạc thiếu nhi bán chạy nhất thập niên 90.

7 tuổi, gia đình hạn chế hoạt động ca hát để giọng ca nhí tập trung hoàn toàn vào việc học. Hai năm sau, Xuân Mai bất ngờ theo gia đình sang Mỹ định cư. Bắt đầu từ thời gian đó, tên tuổi ngôi sao nhí cũng hạ nhiệt, sự nghiệp âm nhạc của cô bị chững lại. Xuân Mai bắt đầu tập trung vào việc học. Thỉnh thoảng, cô cũng đi diễn vào những dịp đặc biệt.

 5196

Đến năm 2008, công chúng lại có dịp thưởng thức giọng ca của Xuân Mai qua album tuổi teen mà cô phát hành mang tên "Tin nhắn". Ở sản phẩm này, nữ ca sĩ cũng đưa một số ca khúc thiếu nhi vào như "Nghĩa mẹ", "Nhớ mẹ lý mồ côi"...

Trở về nước hoạt động nghệ thuật trở lại vào năm 2009, Xuân Mai ở độ tuổi 14 khiến khán giả bất ngờ với ngoại hình khác biệt khá nhiều so với lúc trước. Khán giả khó chấp nhận ngoại hình trưởng thành của "bé" Xuân Mai ngày xưa. Những sản phẩm mới của cô cũng không gây ấn tượng trong làng nhạc. Dự định phát triển sự nghiệp ca hát trở lại của Xuân Mai gặp nhiều trục trặc do vướng lịch học ở Mỹ.

Năm 2011, nữ ca sĩ tiếp tục phát hành album "Xuân Mai - Mong thế giới bình yên" với âm nhạc trưởng thành hơn, hát về tình yêu. Cô cũng kết hợp với một số ca sĩ như Quách Tuấn Du, nhóm nhạc Kio trong sản phẩm này.

 5196
Ngoại hình của Xuân Mai thời gian đầu trở về nước nhận nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.

 5196
Sau một thời gian, giọng ca nhí một thời tích cực giảm cân sở hữu vóc dáng thon gọn.

 5196

Theo thông tin từ người thân của Xuân Mai cho biết, cô đã kết hôn và sinh con tại Mỹ. Con trai đầu lòng của giọng ca "Con cò bé bé" đã gần tròn 1 tuổi. Nguồn tin này cũng cho biết, nữ ca sĩ dự định sẽ đi hát nhiều hơn trong thời gian tới.

Hiện tại, đời tư của Xuân Mai được giữ kín, kể cả hình ảnh gia đình, chồng con cũng không được chia sẻ trên mặt báo.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.