'Cận cảnh' Nissan Sunny 2018 vừa bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Dù chưa ra mắt nhưng một số hình ảnh của Nissan Sunny 2018 đã lộ diện trong một sự kiện nội bộ dành cho đại lý của hãng xe Nhật Bản.

Dù chưa ra mắt nhưng một số hình ảnh của Nissan Sunny 2018 đã lộ diện trong một sự kiện nội bộ dành cho đại lý của hãng xe Nhật Bản.

Phiên bản 2018 trưng bày tại đại lý xuất hiện dòng chữ XT ở đuôi xe, trước đó Sunny chỉ có 2 phiên bản XL và XV tại Việt Nam.

can canh nissan sunny 2018 vua bat ngo xuat hien tai viet nam
Một số hình ảnh của Nissan Sunny 2018 đã lộ diện trong một sự kiện nội bộ dành cho đại lý của hãng xe Nhật Bản

Phiên bản XT này cũng xuất hiện thêm bộ bodykit thể thao với phần viền đỏ bên dưới khá hầm hố. Sunny phiên bản mới có thêm dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Bộ la-zăng hấp dẫn hơn với vành 6 chấu kép, kích thước 15 inch.

Ở bên trong, không gian của khu vực bảng điều khiển mặc dù chưa được hé lộ, tuy nhiên, có thể dự đoán được một vài thay đổi khi phiên bản này từng được ra mắt tại các thị trường nước ngoài.

Chẳng hạn, kiểu vô-lăng thiết kế dạng chữ V tích hợp một số nút bấm. Cụm điều chỉnh điều hòa tự động hình tròn có màn hình nhỏ ở chính giữa thay cho các núm xoay, vặn cổ điển trước đây. Những chi tiết còn lại vẫn được giữ nguyên.

can canh nissan sunny 2018 vua bat ngo xuat hien tai viet nam Đề xuất mới về lệ phí trước bạ đối với ô tô, xe máy

Bộ Tài chính đang dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định số 140/2016/NĐ-CP. Theo đó sửa đổi về giá tính LPTB đối ...

can canh nissan sunny 2018 vua bat ngo xuat hien tai viet nam Chấp nhận thuê xe cỏ giá cao vẫn ‘đỏ mắt’ tìm ô tô ngày Quốc khánh 2/9

Ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 đã đến, hầu hết người dân được nghỉ lễ dài ngày (3 ngày liên tục) ai cũng có kế ...

can canh nissan sunny 2018 vua bat ngo xuat hien tai viet nam Phí trước bạ đối với ô tô, xe máy lại sắp biến động lớn

Bộ Tài chính vừa hoàn thiện dự thảo nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 140 của Chính phủ ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.