Xúc động với cậu con trai ân cần chăm sóc mẹ già còn không quên khen 'mẹ xinh quá, đẹp lắm'


Hình ảnh người con trai ân cần giúp mẹ già thay quần áo rồi cùng mẹ trò chuyện vui vẻ khiến cộng đồng mạng cảm động.

Lứa tuổi nào cũng cần một sự chăm sóc cả về sinh học lẫn tâm lý, tức không chỉ miếng ăn, giấc ngủ, mà còn cả cách đối xử làm sao để người được chăm sóc cảm thấy ủi an và hạnh phúc. Người già cũng không ngoại lệ.

Người ta nói khi già sẽ trở lại tính như trẻ nít, thích được người khác quan tâm, chú ý đến mình. Điều này rất đúng.

Đặc biệt, những người đó lại là cha mẹ của ta. Cả một đời tảo tần chăm sóc con cái, mong muốn con trưởng thành, có cuộc sống tốt đẹp, về già, cha mẹ cũng chỉ mong con hiếu thảo với mình. Với cha mẹ, bao nhiêu giàu sang tiền bạc không quý bằng một phút quan tâm của những đứa con dành cho mình.

Mới đây, một clip người đàn ông trung niên đang giúp mẹ già khoảng hơn 80 tuổi mặc một chiếc áo mới khiến cộng đồng mạng cảm thấy xúc động.

xuc dong voi cau con trai an can cham soc me gia con khong quen khen me xinh qua dep lam
Không chỉ ân cần giúp mẹ thay quần áo, người đàn ông còn trò chuyện vui vẻ để làm mẹ vui.

Không chỉ biếu mẹ một tấm áo mới, người này còn giải thích: 'Mai là ngày rằm, mặc đồ mới cho nó đẹp'. Vừa ân cần giúp mẹ thay đồ, người đàn ông này còn hết lời khen bà mặc đẹp. Cụ bà cũng than thở về bệnh tật phải nằm một chỗ tuy nhiên người con trai liên tục đấm bóp chân và động viên 'mẹ đẹp lắm'.

Cách người đàn ông này tỉ mỉ giúp mẹ và trò chuyện vui vẻ khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng.

Tài khoản Tuấn Nguyễn bình luận: 'Ông con trai thật có hiếu, về già tôi cũng chỉ mong con cái đối xử với mình vậy. Chả cần con phải giàu có, cho bố mẹ nhiều tiền, chỉ cần con mình quan tâm yêu thương như vậy là đủ'.

'Cụ bà thật có phước mới có một người con hiếu thảo như vậy. Mình đôi khi cũng chỉ biết mua cho bố mẹ cái này cái nọ và cũng quên mất không để tâm họ muốn cái gì hay dành thời gian tâm sự với bố mẹ. Clip giúp mình nhận ra được nhiều điều' - tài khoản S. bình luận.

Hiện chưa biết danh tính của nhân vật trong clip nhưng ai cũng cảm thấy xúc động khi xem đoạn clip ngắn này. Đặc biệt là lại gần dịp Tết đoàn viên khiến lòng người cảm thấy xôn xao nhớ nhà.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Cận cảnh khu đất xây tòa nhà cao thứ ba Hà Nội sắp được Taseco Land chuyển nhượng tại Starlake Tây Hồ Tây
Dự án cao thứ ba Hà Nội - Landmark 55 bao gồm lô đất văn phòng (13.600 m2) và lô đất khách sạn (10.000 m2). Hiện khối văn phòng đã được Taseco Land ký kết chuyển nhượng cho Mapple Tree, dự kiến hoàn tất trong năm 2025. Đối với khối khách sạn, doanh nghiệp đang tích cực tìm kiếm đối tác chuyển nhượng với lợi nhuận kỳ vọng trên 500 tỷ đồng.