Yên Bái: Cặp vợ chồng tử vong bất thường tại nhà riêng

Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an huyện Văn Chấn (Yên Bái) đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một cặp vợ chồng được phát hiện tại nhà riêng.

Trao đổi với PV Việt Nam Mới, ông Phùng Mạnh Tiến – Chủ tịch UBND thị trấn nông trường Liên Sơn (huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) xác nhận vụ việc có hai người tử vong trên địa bàn.

Theo lời vị Chủ tịch thị trấn, sáng ngày 11/9, cơ quan này nhận được tin báo của người dân về việc cặp vợ chồng tử vong tại nhà riêng ở đội 3, thị trấn Nông Trường Liên Sơn.

Nạn nhân sau đó được xác định là anh Trịnh Ức Ch (SN 1982) và vợ là chị Nguyễn Thị H (SN 1986) cùng trú tại địa phương.

“Chúng tôi nhận được tin báo từ gia đình nạn nhân vào khoảng hơn 6h sáng ngày 11/9. Khi bố anh Ch đi làm nương về, gọi cửa nhưng không có người trả lời, ông bèn đẩy cửa ra thì phát hiện vợ chồng anh Ch đã tử vong. Trong nhà có nhiều vết máu vương vãi”, ông Tiến thông tin.

Ngay khi nhận tin báo, lực lượng chức năng thị trấn đã có mặt để bảo vệ hiện trường, báo cáo lên cơ quan cấp trên và chờ lực lượng công an tỉnh Yên Bái về tiến hành điều tra.

“Tại hiện trường, phát hiện trên tay anh Ch có vết cắt. Anh Ch là cán bộ y tế và vợ là giáo viên mầm non. Hai vợ chồng có với nhau một cháu trai đã lên 8 tuổi. Trước khi xảy ra vụ việc thì gia đình anh Ch cũng đã có chút trục trặc”, Chủ tịch UBND thị trấn cho biết thêm.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an tỉnh Yên Bái đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra. Tới khoảng 15h cùng ngày, công tác khám nghiệm hoàn tất.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.