Mưa đá làm tốc mái 50 nhà tại các tỉnh Yên Bái, Lào Cai.

Mưa đá, gió lốc diễn ra gây thiệt hại lớn ở nhiều tại Yên Bái, Lào Cai và nhiều tỉnh thành Bắc Bộ

Theo báo cáo ngày 17/02 của Văn phòng thường trực Ban chỉ huy PCTT-TKCN các tỉnh Yên Bái, Lào Cai, lốc và mưa đá xảy ra vào chiều ngày 16/02 gây thiệt hại: 50 nhà tốc mái tại huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái (xã Cao Phạ 36 nhà, xã Púng Luông 14 nhà); 01 nhà dân và nhà văn hóa thôn bị tốc mái (thôn Ngải Trò, xã Y Tý, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai).

mua da lam toc mai 50 nha tai cac tinh yen bai lao cai
Mưa đá làm nhiều ngôi nhà bị tốc mái. (Ảnh: VOV)

Ảnh hưởng của hội tụ trong đới gió Tây trên cao dịch chuyển dần sang phía Đông nên trong sáng 18/02, ở phía Đông Bắc Bộ có mưa dông trên diện rộng.

Riêng khu Đông Bắc có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông với lượng mưa phổ biến 20-40mm; ở Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Quảng Ninh có nơi mưa 40-70mm.

Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Các địa phương cần theo dõi và nắm bắt tình hình mưa, lốc, sét và mưa đá để kịp thời phòng tránh thiệt hại.

mua da lam toc mai 50 nha tai cac tinh yen bai lao cai Dự báo thời tiết ngày mai 18/2: Bắc Bộ có mưa rào, mưa đá và dông lốc

Dự báo thời tiết ngày mai, 18/2 mưa rào và dông tiếp tục bao trùm các tỉnh miền Bắc. Một số khu vực, trời có ...

mua da lam toc mai 50 nha tai cac tinh yen bai lao cai Gió mùa Đông Bắc tràn về, đêm nay Hà Nội chuyển lạnh

Dự báo, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, từ tối và đêm nay Bắc Bộ trời chuyển lạnh, nhiệt độ thấp nhất ...

mua da lam toc mai 50 nha tai cac tinh yen bai lao cai Dự báo thời tiết ngày 23/10: Đón gió mùa Đông Bắc, cảnh báo dông, lốc, lũ quét

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, mưa dông tiếp tục xảy ra ở các tỉnh Bắc Bộ và Thanh Hóa, cần đề phòng khả ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.