Yên Bái: Sạt lở đất đá khiến 1 kỹ sư người Ý tử vong

Trong quá trình di chuyển từ công trường về nơi nghỉ thì bất ngờ bị một số lượng đá lớn sạt lở đè trúng khiến kỹ sư người Ý tử vong.

Sáng 6/9, trao đổi với chúng tôi, ông Lê Văn Thọ, Chủ tịch UBND xã Phong Dụ Hạ (Văn Yên, Yên Bái) cho biết, vào khoảng 11h ngày 5/9, sau khi hoàn thành ca làm buổi sáng, một kĩ sư người Ý (SN 1962) trên đường đi bộ từ mỏ đá về nơi nghỉ thì bất ngờ bị một số lượng đá lớn sạt lở đè trúng khiến nạn nhân tử vong.

yen bai sat lo dat da khien 1 ky su nguoi y tu vong
Hiện trường vụ tai nạn khiến kỹ sư người Ý tử vong.

Ông Thọ cho biết thêm, khu vực kĩ sư người Ý bị đá đè tử vong cách chỗ khai thác khoảng 100 mét. Khu vực gặp nạn là đường lớn dành cho ô tô có thể di chuyển và rộng tới 5 mét.

“Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn kỹ sư người Ý này không đi một mình, có cả người đi đằng trước và đi đằng sau ông nhưng may mắn đều thoát nạn”, ông Thọ thông tin.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương cùng các đơn vị chức năng huyện Văn Yên và tỉnh Yên Bái đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Ông Thọ cho biết, mỏ đá để xảy ra sự việc trên của công ty TNHH Lương Việt.

yen bai sat lo dat da khien 1 ky su nguoi y tu vong Lở núi ầm ầm, người đi đường bỏ xe chạy tán loạn

Hàng trăm khối đất, đá từ trên núi cao đổ xuống QL 279D đoạn qua bản Cen, xã Tạ Bú, huyện Mường La, tỉnh Sơn ...

yen bai sat lo dat da khien 1 ky su nguoi y tu vong Giáo viên bám gàu máy xúc vượt điểm sạt lở đến trường trước ngày khai giảng

Đường sạt lở, không thể di chuyển bằng xe máy hay các phương tiện giao thông khác, nhiều thầy cô giáo phải cuốc bộ đến ...

yen bai sat lo dat da khien 1 ky su nguoi y tu vong Vụ kê ván qua đường sạt lở thu tiền BOT: 'Phí' đã giảm khi có lực lượng chức năng

Chia sẻ trên Dân trí, lãnh đạo xã Lương Thịnh cho biết, ngay khi thấy lực lượng chức năng, những người kê ván đã giảm ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.