Yến Tatoo: 'Tôi liên tục bị mỏi và đau rát mắt khi sử dụng lens thường xuyên'

Là cô gái có ngoại hình nhỏ nhắn, xinh xắn, Yến Tatoo được nhiều người biết đến và yêu mến bởi vẻ đáng yêu và tinh thần lạc quan trong cuộc sống cũng như khi theo đuổi niềm đam mê ca hát.
bi kip de co guong mat bup be tre mai khong gia cua yen tatoo Minh Tú nói về Giai điệu chung đôi tập 10: 'Đây chính là câu trả lời cho những mâu thuẫn sóng gió'
bi kip de co guong mat bup be tre mai khong gia cua yen tatoo Ba cặp đôi nhận được 'cơn mưa' lời khen trong 'Giai điệu chung đôi'
bi kip de co guong mat bup be tre mai khong gia cua yen tatoo Yến Tatoo: 'Minh Tú trong Giai điệu chung đôi là gã đàn ông kì quặc'

- Chào Yến! Vừa đi học lại vừa tích cực tham gia các cuộc thi, đóng phim cũng như nhiều hoạt động khác nữa, làm thế nào để bạn có thể cân đối công việc và duy trì được sức khỏe cho mình?

Sức khỏe Yến khá yếu. Thậm chí sau The Voice 2015, Yến đã phải dừng mọi hoạt động gần 2 năm để điều trị và hồi phục sức khỏe. Hiện tại, Yến cũng phân bố rõ lịch làm việc và nghỉ ngơi hợp lý. Do đặc thù công việc của mình khá vui và khi làm việc thì chỉ tập trung vào diễn thôi nên nhiều khi quên hết mệt mỏi.

- Yến có thể chia sẻ cụ thể hơn về khoảng thời gian khi phải dừng mọi hoạt động 2 năm vì lý do sức khỏe được không?

Về vấn đề sức khỏe thì Yến bị bệnh cũng khá nặng và Yến không muốn tiết lộ lên báo chí vì sợ fan của mình lo lắng, tới giờ Yến vẫn phải điều trị hằng năm. Một phần cũng là gia đình muốn Yến hoàn thành việc học và không theo con đường nghệ thuật nữa.

bi kip de co guong mat bup be tre mai khong gia cua yen tatoo
Yến Tatoo phải trải qua khoảng thời gian 2 năm đầy khó khăn.

- Điều gì giúp cho bạn vượt qua được khoảng thời gian "tồi tệ" đó?

Vượt qua được quãng thời gian đó là nhờ vào mạng xã hội và các fan luôn động viên, ủng hộ. Yến rất hâm mộ Hương Tràm và thấy nhiều người nhận xét giọng mình giống Hương Tràm nên khi nhận được lời mời tham gia Ca sĩ giấu mặt Yến đã đồng ý ngay lập tức, mình cũng vô tình biết tới và đi casting chương trình “Giọng ải giọng ai” luôn.

Với sự động viên của bạn bè, Yến đã quay liền mấy clip Cover, nhạc chế chia sẻ trên mạng xã hội và bài nào cũng có view cao khiến Yến khá vui và bất ngờ. Giống như cái số của mình là phải nổi tiếng vậy (cười). Và cứ liên tục liên tục các kế hoạch dồn dập tới cho tới giờ khi nhìn lại nửa năm vừa rồi thì thấy sự trở lại của mình là hoàn toàn xứng đáng.

- Theo dõi qua facebook cá nhân của Yến thấy rất nhiều người khen bạn là có gương mặt đáng yêu giống búp bê, ngoài vẻ bề ngoài sẵn có thì Yến thường chọn cách trang điểm như thế nào? Và liệu đây có phải là phong cách mà bạn theo đuổi không?

Yến thường tự make up cho mình. Lối make up baby búp bê là lối make up Yến hay áp dụng nhất vì nó hợp với Yến và cũng khá dễ gây thiện cảm với mọi người. Nhưng nhiều khi Yến cũng thay đổi make tone Tây hay nude và diện những bộ đồ cá tính. Yến cũng khá lớn rồi nhưng không thể búp bê baby mãi được, Yến muốn hướng tới hình ảnh cá tính hơn và trưởng thành hơn.

bi kip de co guong mat bup be tre mai khong gia cua yen tatoo
Dù sắp tới Hải Yến theo đuổi hình ảnh cá tính hơn nhưng chắc chắn, những người luôn yêu mến và dõi theo Yến Tatoo vẫn luôn nhớ mãi những hình ảnh đáng yêu này.

- Đôi mắt làm cho đôi mắt long lanh và Yến thường xuyên đeo lens, việc đeo lens như vậy có làm ảnh hưởng gì đến em không?

Nói thật là mắt Yến hiện tại không thể đeo lens được nữa và cứ đeo vào mắt sẽ bị đỏ ngầu lên. Yến bị cận khá nặng tầm 6 phẩy. Thay vì chọn kính gọng thì Yến đã dùng kính áp tròng trong suốt cả gần chục năm qua vừa đảm bảo tính thẩm mĩ cũng như tiện dụng.

Tuy nhiên Yến cũng liên tục bị mỏi và đau rát mắt khi sử dụng thường xuyên như vậy. Có một khoảng thời gian không mở nổi mắt vì quá đau. Bây giờ chỉ có đi diễn hay cần thiết lắm thì mới dám đeo lại.

- Yến có lời khuyên gì dành cho những bạn bị cận mà thường xuyên phải đeo lens vì một lý do nào đó?

Tốt nhất là các bạn không nên hoặc hạn chế việc đeo lens, tránh để rơi vào tình trạng như Yến hiện nay. Còn nếu trong trường hợp bắt buộc phải đen lens thì nên vệ sinh lens thật sạch sẽ và thay nước thường xuyên.

bi kip de co guong mat bup be tre mai khong gia cua yen tatoo
bi kip de co guong mat bup be tre mai khong gia cua yen tatoo
Thay vì việc đeo lens, khi make up thì Yến Tatoo luôn chú trọng vào đôi mắt nhất để mắt luôn được long lanh và thu hút người nhìn.

- Trong cuộc sống cũng như trong tình yêu, chắc hẳn đã có không ít lần Yến cảm thấy mệt mỏi? Những lúc như vậy bạn đã làm gì để lấy lại tinh thần, vượt qua khó khăn?

Yến luôn tự nhủ bản thân phải cố gắng, mọi chuyện dù tốt hay không tốt thì rồi cũng sẽ qua hết. Sau đó thì ngồi mở lại các clip xem lại bản thân mình vừa qua đã cố gắng như nào, có được thành quả ra sao. Rồi đọc các bình luận động viên từ các fan, từ FC thì lại thấy nhẹ nhõm hơn. Nhẹ nhõm hơn rồi thì sẽ rủ bạn bè đi chơi, mua sắm, ăn uống cho vơi bớt đi nỗi buồn.

- Hiện tại thì Yến có tham gia tập luyện môn thể thao nào để duy trì và nâng cao sức khỏe của mình không?

Ngoài tập vũ đạo để đi diễn thì Yến chưa có hoạt động thể thao nào, nhưng hiện tại Yến đã lên kế hoạch đi tập Gym cùng Minh Tú rồi (Cười). Hy vọng sẽ cải thiện được sắc vóc trong thời gian tới.

- Có nhiều người cho rằng, Yến chưa may mắn tại các cuộc thi khi mà năng lực của bạn được đánh giá cao nhưng lại phải dừng chân sớm như trước đó là “Ca sĩ giấu mặt” hay vừa rồi là “Giai điệu chung đôi”. Bạn nghĩ sao về điều này?

Đúng là Yến quá thiếu may mắn khi tham gia các gameshow. Khi thi gameshow ngoài năng lực ra thì còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố nữa. Yến hay bị áp lực tâm lý nữa, lúc tập không sao nhưng cứ đến lúc lên sân khấu thì lại làm không tốt.

- Dự định cũng như kế hoạch của Yến trong thời gian tới là gì?

Ca hát mãi là niềm đam mê của Yến và Yến hy vọng sẽ sớm thực hiện được một sản phẩm âm nhạc đầu tay cho riêng mình. Trước mắt Yến đang tập trung hết sức vào sản phẩm đầu tay. Hy vọng sẽ sớm được ra mắt quý vị khán giả và được các bạn ủng hộ và đón nhận.

- Cảm ơn những chia sẻ của Yến. Chúc cho Yến luôn có sức khỏe để tiếp tục theo đuổi niềm đam mê và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp ca hát của mình.

(Ảnh: NVCC)

bi kip de co guong mat bup be tre mai khong gia cua yen tatoo Diễn viên Thuỳ Anh: 'Dừng việc ước ao, hãy bắt đầu hành động' nếu bạn muốn mình khỏe đẹp hơn!
bi kip de co guong mat bup be tre mai khong gia cua yen tatoo 5 lời khuyên sống khỏe, trẻ lâu ở tuổi 60 của nghệ sĩ Kim Xuân
bi kip de co guong mat bup be tre mai khong gia cua yen tatoo Diễn viên Vương Anh: 'Sao nhập ngũ cho tôi trải nghiệm tình cảm anh em, đồng chí quá tuyệt vời!'
chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.