Yêu râu xanh Ấn Độ hãm hiếp hàng trăm bé gái

Một người đàn ông ở Ấn Độ thú nhận đã bắt cóc và hãm hiếp hàng trăm bé gái chừng 9, 10 tuổi sau khi các em tan học về. 
yeu rau xanh an do ham hiep hang tram be gai Ông bố Ấn Độ ôm xác con đi bộ hơn 10 km
yeu rau xanh an do ham hiep hang tram be gai Indonesia cho phép thiến tội phạm hiếp dâm trẻ em
yeu rau xanh an do ham hiep hang tram be gai
Sunil Rastogi (bịt mặt) bị bắt với cáo buộc tấn công tình dục trẻ em. Ảnh: Indian Express

Cảnh sát bắt giữa Sunil Rastogi, 38 tuổi, hôm 14/1 để điều tra về cáo buộc tấn công tình dục. Y đã kết hôn và có 5 con. Trong quá trình điều tra, cảnh sát Delhi cho biết người đàn ông này đã thừa nhận từng bắt cóc nhiều bé gái và giở trò đồi bại trong nhiều năm qua.

"Tên tội phạm là Sunil Rastogi, sống ở Rudrapur, bang Uttar Pradesh và là một thợ may. Trong quá trình thẩm vấn, Rastogi khai nhận rằng ít nhất mỗi tuần mỗi lần, y lại đến các tường học và tấn công các bé gái 7-10 tuổi để thỏa mãn ham muốn", Reuters dẫn lời Omvir Singh Bishoi, phó ủy viên cảnh sát Đông Delhi, cho hay.

Rastogi bị buộc tội hăm dọa, hãm hiếp, tấn công tình dục các bé gái trong ba trường hợp. Y cũng bị điều tra về các vụ ấu dâm liên quan khác ở Delhi, Uttarakhand và Uttar Pradesh Cảnh sát nói Rastogi không thể nhớ chính xác số lượng các bé gái hắn từng tấn công tình dục từ năm 2004, nhưng cho biết có thể là "hàng trăm".

"Tôi thường đưa các bé gái đến nơi vắng vẻ. Tôi không biết tại sao mình lại làm vậy. Tôi thích như vậy", y nói.

Các vụ tấn công tình dục trẻ em nhiều lần xảy ra ở Ấn Độ, nhưng được coi là vấn đề cấm kỵ và ít được thảo luận. Trong khi đó, nạn nhân thường sợ hãi và không dám nói lên sự thật. Hơn 94.000 trường hợp tấn công trẻ em đã xảy ra trong năm 2015, trong đó 40% là quấy rối tình dục và hãm hiếp.

Cảnh sát tiến hành điều tra Rastogi hồi tháng 12, sau khi nhận đơn khiếu nại của một bé gái 10 tuổi ở Delhi, người may mắn trốn thoát một vụ tấn công tình dục. Hai đơn khiếu nại tương tự được các bé gái gửi đến cảnh sát hôm 10/1.

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.