Zenfone 5 sao chép iPhone X từ camera đến màn hình "tai thỏ"

Không chỉ có cụm camera kép đặt dọc, di động sắp ra mắt của Asus còn có cả màn hình bị khoét phần trên cho camera và các cảm biến.
zenfone 5 sao chep iphone x tu camera den man hinh tai tho
Mặt trước giống iPhone X của Zenfone 5.

Trang Winfuture hôm qua đăng tải hình ảnh được cho là mặt trước của Zenfone 5 sắp ra mắt. Điểm đáng chú ý là thiết kế rất giống với iPhone X ở phần "tai thỏ". Vị trí này cũng được khoét xuống để dành diện tích cho camera và các cảm biến. Máy cũng được làm màn hình sát viền nhưng độ mỏng viền, đặc biệt là ở phần dưới không ấn tượng như di động của Apple.

Ngoài màn hình phía trước, Zenfone 5 còn bị cho là sao chép iPhone X ở cả thiết kế camera phía sau. Cụm camera kép đặt dọc, lồi lên, flash đặt giữa đều tương đồng với iPhone X. Một số người dùng mạng còn cho rằng nếu chỉ cho nhìn cụm camera, rất khó phân biệt sản phẩm của Apple và Asus.

Giống như các điện thoại khác ra mắt vài tháng gần đây, Zenfone 5 cũng có màn hình siêu dài tỷ lệ 18:9.

zenfone 5 sao chep iphone x tu camera den man hinh tai tho
Camera kép đặt dọc phía sau.

Tuần trước, Asus đã xác nhận trình làng smartphone thế hệ mới của mình, Zenfone 5, tại triển lãm điện thoại di động Mobile World Congress 2018. So với Zenfone 4 cũng như thế hệ trước, sản phẩm mới được Asus được đẩy lên ra mắt sớm hơn. Zenfone 5 có thể xuất hiện trên thị trường ngay trong tháng 3 hoặc tháng 4, chứ không phải tới gần cuối năm như Zenfone 4 năm ngoái.

Điểm gây chú ý ở Zenfone 5 là camera kép đặt dọc kiểu iPhone X và thiết kế tổng thể trông khá giống với iPhone nói chung của Apple. Dù vậy, camera kép không phải là điều mới mẻ trên smartphone của Asus khi ngay trên những model tầm trung giá thấp như Zenfone 4 Max hay Zenfone Max Plus năm ngoái đã được họ trang bị.

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.