Zidane: Real chả sợ gì hết, mang Liverpool đến đây!

Thuyền trưởng Zinedine Zidane của tỏ ra tự tin với những cầu thủ mà ông đang có trong đội hình. trước trận chung kết Champions League gặp Liverpool.

Trong một phát biểu mới nhất, Zidane cho biết, ông cũng như các học trò không e sợ sức mạnh của dàn tấn công bên phía đại diện của nước Anh.

Khi được hỏi rằng, liệu ông có sẵn sàng đổi cầu thủ nào trong đội hình để có được Salah hay không, HLV của Los Blancos đã cho biết: "Không, dĩ nhiên là không, tôi sẽ chẳng đổi Ronaldo, hay bất cứ cầu thủ nào khác".

"Liverpool có hàng tiền đạo sở hữu sức tấn công vượt trội. Ba cầu thủ phía trên của họ thực sự tuyệt vời. Tất cả mọi người đều ra sức bàn luận về các chân sút ấy, song chúng tôi đã tìm ra cách khắc chế và đánh bại họ. Chúng tôi chẳng sợ điều gì hết".

Đó là thái độ đầy tự tin của ông thầy người Pháp, đồng thời cũng là cú hích khích lệ tinh thần cho các học trò tại tổ hợp tập luyện Valdebedas.

zidane real cha so gi het mang liverpool den day
Zidane tự tin với những quân bài đang sở hữu

Câu khẳng định chắc nịch của Zizou về việc "không sợ gì hết" thể hiện cả 2 khía cạnh: Toàn đội không hề e ngại Liverpool, cũng không ám ảnh về sự đen đủi nếu lên ngôi với chức vô địch thứ 13.

Bên cạnh đó, chiến lược gia 45 tuổi cũng cho biết thêm: "Ba năm vừa qua được thi đấu cùng nhau là một trải nghiệm tuyệt vời. Điều đó khiến chúng tôi vô cùng tự hào".

"Ở Real hiện tại, chúng tôi chỉ nói về khao khát vô địch. Tham vọng có thêm danh hiệu chưa bao giờ cạn kiệt với chúng tôi, và toàn đội sẽ cố gắng thực hiện điều đó".

Zidane cũng không quên đề cao cậu học trò cưng: "Nhiều người không thể chịu được áp lực, nhưng với Ronald thì khác. Càng nhiều áp lực, càng nhiều chỉ trích, anh ấy chơi càng hay. Anh ấy là người giỏi nhất và cũng là cầu thủ quan trọng của CLB lúc này".

zidane real cha so gi het mang liverpool den day 5 điều Real nên 'xem lại' khi đối đầu Liverpool ở chung kết Champions League
zidane real cha so gi het mang liverpool den day Mohamed Salah - hiểm họa cuối cùng của Real Madrid
zidane real cha so gi het mang liverpool den day 'Vô địch Champions League thì sao, Real cũng có mùa giải vứt đi'
chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.