10 xe cổ bị cháy rụi trong quán cà phê ở Đà Lạt

Đám cháy bùng lên dữ dội kéo dài hơn một giờ đã thiêu rụi quán cà phê trưng bày xe cổ ven hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt, Lâm Đồng.

Sáng 28/4, người dân sống ven hồ Tuyền Lâm (Đà Lạt, Lâm Đồng) phát hiện lửa bùng cháy tại quán cà phê xe cổ. Mọi người tìm cách dập lửa nhưng bất thành.

Do quán làm bằng vật liệu dễ cháy, sàn gỗ nên chỉ ít phút sau ngọn lửa đã bao trùm toàn bộ khu vực nhà hàng trong quán, đe dọa nhiều cửa hàng kế cận.

10 xe co bi chay rui trong quan ca phe o da lat
Cảnh sát nỗ lực dập đám cháy ở quán cà phê xe cổ. Ảnh: Khánh Hương.

Hàng chục cảnh sát PCCC Lâm Đồng cùng nhiều xe cứu hỏa tới dập lửa. Hơn một giờ sau, đám cháy đã được khống chế, không lan sang khu vực xung quanh.

10 xe co bi chay rui trong quan ca phe o da lat
Khoảng 10 xe cổ trong quán bị cháy rụi. Ảnh: Khánh Hương.

Hỏa hoạn không gây thương vong, song đã thiêu rụi quán cà phê rộng khoảng 200 m2, trong đó có khoảng 10 chiếc xe máy cổ các loại.

Khu vực xảy ra cháy là bến du thuyền của Khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm, có nhiều hàng quán cà phê, cửa hàng đặc sản. Hàng ngày có khá đông du khách đến tham quan, nghỉ chân. Rất may lúc xảy ra hoả hoạn, trong quán chưa mở cửa nên không có khách./.

10 xe co bi chay rui trong quan ca phe o da lat Ô tô bị tàu hỏa kéo lê 50m tại Hà Nội

Đêm qua (27/4), tại Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn đường sắt giữa tàu chở hàng với xe ô tô con, ô tô ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.