1001 biểu cảm dễ thương của một nam sinh viên khiến hội chị em 'rung rinh'

Mỗi clip của Ngọc Nhân đăng tải, thay vì chú ý đến âm nhạc, người xem lại bị thu hút bởi gương mặt cuốn hút, ánh mắt biết cười cùng những động tác vũ đạo đầy tự tin, biểu cảm dễ thương.
1001 bieu cam de thuong cua mot nam sinh vien khien hoi chi em rung rinh Nam sinh viên đi bộ xuyên Việt chỉ với 20.000 đồng
1001 bieu cam de thuong cua mot nam sinh vien khien hoi chi em rung rinh Giải cứu nam sinh viên trường cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng nhảy lầu tự tử
1001 bieu cam de thuong cua mot nam sinh vien khien hoi chi em rung rinh Nam sinh viên Trường Đại học Y dược Cần Thơ điển trai trong trang phục dân tộc Khmer

Anh chàng được nhắc đến đây có tên Văn Võ Ngọc Nhân (nick name Bo bắp, sinh năm 1997 đến từ Đăk Lăk) hiện đang là sinh viên Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn. Ngọc Nhân vốn là một trong những gương mặt không quá lạ lẫm khi được đông đảo bạn trẻ biết đến với vai trò là một Tiktoker nổi tiếng (người chơi ứng dụng Tiktok) khi những hình ảnh và clip của cậu được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Mỗi clip của Ngọc Nhân đăng tải, thay vì chú ý đến âm nhạc, người xem lại bị thu hút bởi gương mặt cuốn hút, ánh mắt biết cười cùng những động tác vũ đạo đầy tự tin, biểu cảm dễ thương. Những video quay tik tok ấn tượng của Ngọc Nhân luôn khiến hội chị em ngẩn ngơ.

Ngọc Nhân hội tụ đủ mọi tố chất từ ngoại hình, thành tích, cho tới tài năng vũ đạo, ca hát để trở thành "chàng trai năm đó chúng ta cùng theo đuổi". Nhìn tổng thể, Ngọc Nhân là một nam sinh viên khá thư sinh, cậu sở hữu gương mặt điển trai, đôi mắt 2 mí biết cười, sống mũi cao rất Tây với những đừng nét góc cạnh đẹp làm xuyến xao trái tim của bao nhiêu cô nàng.

1001 bieu cam de thuong cua mot nam sinh vien khien hoi chi em rung rinh
1001 bieu cam de thuong cua mot nam sinh vien khien hoi chi em rung rinh
Có thể xem nụ cười tỏa nắng chính là đặc trưng và cũng là lợi thế rất lớn của Văn Võ Ngọc Nhân giúp cậu luôn chiếm trọn trái tim của các fan nữ.
1001 bieu cam de thuong cua mot nam sinh vien khien hoi chi em rung rinh
Vẻ ngoài thư sinh của Ngọc Nhân luôn gắn liền với hình ảnh chiếc áo sơ mi trắng.

Không chỉ hoàn hảo từ tài năng đến ngoại hình, phong cách thời trang có gu thời trang nhìn là phát mê của Ngọc Nhân cũng góp phần tạo nên hình tượng một soái ca trong mơ. Với những yếu tố hoàn hảo về ngoại hình, cậu bạn luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện giữa đám đông.

1001 bieu cam de thuong cua mot nam sinh vien khien hoi chi em rung rinh
Thông tin được tiết lộ từ chính Ngọc Nhân rằng cậu vẫn còn "độc thân" càng khiến sức hút của chàng hot boy phố núi này tăng lên.
1001 bieu cam de thuong cua mot nam sinh vien khien hoi chi em rung rinh
Ngoài đời thường, Ngọc nhân là chàng trai thân thiện, hòa đồng, với nụ cười dễ thương
1001 bieu cam de thuong cua mot nam sinh vien khien hoi chi em rung rinh
Cái nháy mắt dễ thương hay nụ cười rực rỡ chính là "vũ khí đốn tim" cực kì cao của anh chàng.
1001 bieu cam de thuong cua mot nam sinh vien khien hoi chi em rung rinh
Với ngoại hình nổi bật, tính cách đáng yêu, khả năng diễn xuất và giọng hát ngọt ngào, fan hy vọng cậu sẽ còn tiến rất xa trên con đường nghệ thuật.
1001 bieu cam de thuong cua mot nam sinh vien khien hoi chi em rung rinh Tin tức sao Việt 26/6: Hương Giang lên tiếng về việc bị Phạm Hương chèn ép, Hà Anh sinh con nặng 4,4 kg

Tin tức sao Việt 26/6: Hương Giang lên tiếng về tin đồn bị chèn ép: "Phạm Hương đã nhường chỗ cho tôi"; Siêu mẫu Hà Anh hạ ...

1001 bieu cam de thuong cua mot nam sinh vien khien hoi chi em rung rinh 'Cười rớt hàm' với những khoảnh khắc hài hước của Sao nhập ngũ mùa 5

Bên cạnh việc cung cấp cho khán giả biết phần nào về những khó khăn cũng như sự kiên cường của các chiến sĩ trong ...

1001 bieu cam de thuong cua mot nam sinh vien khien hoi chi em rung rinh Diễn viên vào vai Mr Cần Trô trong phim 'Ngày ấy mình đã yêu' là ai?

Để đến được với vai diễn Mr Cần Trô phim "Ngày ấy mình đã yêu", Xuân Nghị đã từng phải trải qua nhiều khó khăn, ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhà đầu tư giảm cắt lỗ bất động sản
Dat Xanh Services cho biết trong quý III, tình trạng bán cắt lỗ bất động sản nhà ở thứ cấp đã giảm mạnh.