125 suất học bổng thạc sĩ tại trường Đại học Việt – Nhật

Những sinh viên ưu tú  của trường Đại học Việt – Nhật sẽ được học bổng thạc sĩ với nhiều chính sách hỗ trợ.

Ngày 14/6, trường Đại học Việt – Nhật đã tổ chức hội thảo tuyển sinh nhằm giới thiệu các chương trình thạc sĩ, chương trình học bổng và hồ sơ xét tuyển.

125 suat hoc bong thac si tai truong dai hoc viet nhat
Quang cảnh buổi hội thảo tuyển sinh học bổng thạc sĩ tại trường Đại học Việt – Nhật Ảnh Phan Hường

Đây là trường Đại học có mô hình đào tạo chất lượng cao tại Việt Nam, là đối tác của các trường đại học hàng đầu Nhật Bản như: Tokyo, Osaka, Tsukuba, Waseda, Yokohama, Ritsumeikan…

Trường có khoảng 50% giảng viên Nhật Bản. Đội ngũ giảng viên của trường là các giáo sư, chuyên gia đầu ngành của Việt Nam và Nhật Bản.

125 suat hoc bong thac si tai truong dai hoc viet nhat
Đội ngũ giảng viên của trường một nửa đến từ Nhật bản. Ảnh Phan Hường

Năm 2017 trường Đại học Việt – Nhật có 125 suất học bổng. Cụ thể, 60 suất học bổng hỗ trợ học phí, trong đó có 30 suất học bổng hỗ trợ học phí toàn phần và 30 suất hỗ trợ học phí bán phần từ nguồn của Chính phủ Nhật Bản.

Cùng với đó, Chính phủ Nhật Bản sẽ cung cấp 60 suất học bổng thực tập 3 tháng tại Nhật Bản trị giá 110.000.000 đồng (bao gồm cả học phí, vé máy bay, bảo hiểm, sinh hoạt phí).

Đặc biệt, 5 suất học bổng trị giá 1.440.000 Yen/suất ( tương đương 290.000.000) cho các học viên chương trình Khu vực học, định hướng Nhật Bản.

Học viên của ba ngành kỹ thuật bao gồm: kỹ thuật hạ tầng; kỹ thuật môi trường và công nghệ Nano sẽ được nhận các suất học bổng bán phần từ một số tổ chức, cá nhân khác. Tiêu chí xét duyệt học bổng dựa trên kết quả của từng giai đoạn.

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.