Miễn 2 năm học phí cho nữ sinh viên ngành Dược mất cả cha mẹ trong vụ xe đón dâu gặp nạn ở Quảng Nam

Trường ĐH Nguyễn Tất Thành vừa trao học bổng và tiền hỗ trợ hơn 130 triệu đồng cho em Nguyễn Thị Quỳnh Như - nữ sinh viên đang theo học ngành Dược tại trường.

Cả bố và mẹ của em Nguyễn Thị Quỳnh Như đều qua đời trong vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng trên đường đi rước dâu sáng ngày 30/7 (Quảng Nam) khiến 13 người tử nạn, và 4 người khác bị thương nặng.

Hoàn cảnh gia đình Quỳnh Như rất khó khăn, gia đình có có 4 chị em đều trong độ tuổi cắp sách tới trường, bé nhỏ nhất học lớp 6.

mien 2 nam hoc phi cho nu sinh vien nganh duoc mat ca cha me trong vu xe don dau gap nan o quang nam
ThS. Phạm Văn Đạt, hàm Hiệu phó ĐH Nguyễn Tẩt Thành chia buồn với Quỳnh Như và đại diện gia đình.

Thông tin từ Trường Đại học Nguyễn Tất Thành cho biết, trước mắt, Trường hỗ trợ 50 triệu đồng tiền mặt để giúp chị em Quỳnh Như trang trải những khó khăn về tài chính ngay sau tang gia.

Nhằm tạo điều kiện cho Quỳnh Như yên tâm học tập, có thể hoàn thành được ước mơ trở thành Dược sĩ trong tương lai, trường sẽ miễn cho em 100% học phí 2 năm học còn lại là 49,5 triệu đồng, miễn phí chỗ ở ký túc xá, bố trí cho em một công việc phù hợp với năng lực tại Trường sau tốt nghiệp.

Đồng thời sáng ngày 4/8, ĐH Nguyễn Tất Thành cũng đã gửi tặng cho 4 chị em Quỳnh Như tổng số tiền 84,9 triệu đồng quyên góp được từ cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên toàn trường (theo thống kê đến thời điểm tặng).

Bên cạnh đó, trường cũng sẽ tài trợ toàn bộ học phí từ nay cho đến hết năm học lớp 12, tặng học phí toàn phần tại ĐH Nguyễn Tất Thành cho hai em của Quỳnh Như (một em đang học lớp 6, một em lớp 10).

mien 2 nam hoc phi cho nu sinh vien nganh duoc mat ca cha me trong vu xe don dau gap nan o quang nam Vụ tai nạn 13 người chết: Tài xế xe 16 chỗ buồn ngủ có thể do phương tiện rung lắc

Nghiên cứu phát hiện ra rằng xe rung lắc tự nhiên khiến tài xế buồn ngủ hơn. Chỉ 15 phút sau khi cầm lái, sự ...

mien 2 nam hoc phi cho nu sinh vien nganh duoc mat ca cha me trong vu xe don dau gap nan o quang nam Công an Quảng Nam thông tin nguyên nhân vụ tai nạn 13 người chết

Căn cứ vào hiện trường, lời khai của nhân chứng, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn là do ...

mien 2 nam hoc phi cho nu sinh vien nganh duoc mat ca cha me trong vu xe don dau gap nan o quang nam Nữ sinh viên mất cả ba lẫn mẹ trong tai nạn rước dâu ở Quảng Nam

Trong 13 người tử vong ở vụ tai nạn giao thông thương tâm trên đường đi rước dâu tại Quảng Nam vào ngày 30/7 có ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.