20 năm tù cho người cha hiếp dâm chính con gái ruột

Lợi dụng con gái còn nhỏ người non dạ nên Puih Soaih đã nhiều lần giở trò đồi bại với chính con gái ruột của mình.
 
nguoi cha thu tinh hiep dam chinh con gai ruot
Bị cáo Puih Soaih phải chịu khung hình phạt cho hành vi đồi bại của mình.

Ngày 23/6, Tòa án nhân dân tỉnh Gia Lai đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Puih Soaih (36 tuổi) về tội danh "Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng của VKS, Puih Soaih và chị K.M (31 tuổi, cùng trú tại làng Kom Ngó, xã Ia Chía, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai) sống chung với nhau như vợ chồng và có 5 người con.

Từ cuối năm 2015 đến tháng 10/2016, Puih Soaih đã lợi dụng sự thiếu hiểu biết của người con gái ruột K.B (8 tuổi) để thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Theo đó, Puih Soaih nhiều lần thực hiện hành vi vô nhân tính đối với chính con gái ruột, mỗi lần thỏa mãn xong thú tính Puih Soaih đều đe dọa con gái không được nói với bất kì ai.

Chỉ đến ngày 30/10/2016, trong lúc giở trò đồi bại với con vào lúc nửa đêm, Puih Soaih bị vợ mình bắt quả tang. Vì quá căm phẩn trước hành vi đồi bại của Puih Soaih, chị K.M đã trình báo sự việc lên Đồn Biên phòng xã Ia Chía.

Nhận được trình báo, Tổ công tác Đồn Biên phòng xã Ia Chía đã nhanh chóng mời Puih Soaih lên làm việc, nhưng người bố vô nhân tính đã trốn khỏi địa phương.

Đến ngày 2/11/2016, nhận thấy không thể thoát tội, Puih Soaih đã đến Công an huyện Ia Grai đầu thú. Tại Cơ quan điều tra, Puih Soaih đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Nhận thấy hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, gây nguy hiểm cho xã hội. Đồng thời, bị cáo lại hiếp dâm chính con gái ruột của mình nên HĐXX quyết định tuyên phạt bị Puih Soaih 20 năm tù giam về tội danh “Hiếp dâm trẻ em”, bên cạnh đó, bị cáo phải bồi thường 12 triệu đồng cho nạn nhân.

nguoi cha thu tinh hiep dam chinh con gai ruot Quen qua Facebook, bé gái 13 tuổi bị 'yêu râu xanh' đưa lên đồi hiếp dâm
nguoi cha thu tinh hiep dam chinh con gai ruot Bắt khẩn cấp nghi phạm giết, hiếp bé gái 11 tuổi
chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.