4 con giáp tưởng chừng rất đa nghi nhưng thực chất lại quá tin người nên hay bị lừa tình, lừa tiền

4 con giáp dưới đây thường bị tiểu nhân phản bội, lừa tiền, lừa tình do sự cả tin của mình.
4 con giap tuong chung rat da nghi nhung thuc chat lai qua tin nguoi nen hay bi lua tinh lua tien
Ảnh minh họa (Weibo)

Tuổi Dần

Người tuổi Dân gặp năm Mậu Tuất thị phi bủa vây, không làm gì vẫn có điều tiếng. Vốn là con giáp mạnh mẽ, kiêu ngạo nên người tuổi Dần thường bị ghen ghét. Không những thế, năm nay người tuổi Dần cẩn thận kẻo tiền mất tật mang, rước nhiều buồn phiền vào người.

Trong công việc năm nay người tuổi Dần cẩn thận kẻo bị tiểu nhân ngáng đường, hãm hại, ảnh hưởng đến những dự án bạn đang phụ trách.

Sự nghiệp của bạn gặp nhiều thăng trầm, mọi kế hoạch đều không thành công vì quá tin người. Vì vậy, Dần nên bình tĩnh, sáng suốt, đừng đối xử với người khác quá chân thành, bạn sẽ chịu nhiều thiệt thòi.

Tuổi Tý

Tuổi Tý vốn đa nghi, lanh lợi và dường như chỉ tin vào chính mình. Thế nhưng có lúc bạn vẫn bị tiểu nhân "cho vào tròng" và mất oan cả tiền lẫn tình cảm.

Thời điểm này bạn nên án binh bất động, cất trữ tiền bạc, không nên đầu tư vào bất cứ việc gì cả để tránh hao tài, tốn của mà không thành công. Những cơ hội đến với bạn trong thời điểm này đa phần rất xấu, sẽ ảnh hưởng đến tài chính và công việc của bạn.

Tuổi Tý cũng không cần tham khảo ý kiến của người khác trong thời điểm này vì rất có thể bạn lại bị lừa phỉnh rồi hao hụt thêm kinh tế và cả niềm tin. Tốt nhất là hãy tin vào chính mình và xử lí các công việc theo trực giác.

Tuổi Mùi

Thời điểm này, tuổi Mùi có dấu hiệu phá tài, chất lượng công việc tuột dốc không phanh. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần và tiền tài của bạn.

Trong năm Mậu Tuất, người tuổi Mùi không nên nhảy việc, vì bản thân vận trình sự nghiệp không thuận, dù làm ở đâu cũng có những áp lực, chống phá.

Đồng nghiệp tay bắt mặt mừng nhưng sau lưng có thể lại là kẻ phá hoại con đường công danh của bạn. Cẩn thận với các hợp đồng kí kết, hùn vốn làm ăn, đầu tư tiền bạc với người khác.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên tránh liên quan đến vụ kiện tụng, pháp luật. Nếu có ý định chuyển công việc, bạn nên cân nhắc thật kỹ càng.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân năm nay bản mệnh không được cát tinh tương trợ, trong khi đó hung tinh đầy rẫy, gây khó khăn cho tiến trình phát triển sự nghiệp. Dù kết quả cuối cùng khá lý tưởng, nhưng quá trình tiến hành đối mặt nhiều khó khăn, trở ngại.

Không những thế, năm nay người tuổi Thân không có quý nhân phù trợ lại gặp vận tiểu nhân ngáng đường, phải tự lực cánh sinh và đề cao cảnh giác, nếu không sẽ bị lừa gạt.

Trong sự nghiệp, khi kí kết các hợp đồng cần xem lại cẩn thận, tránh vì tin tưởng đối phương mà bút sa gà chết. Cẩn thận với những lời mời chào đầu tư từ bạn bè, có thể bị mất cả tiền lẫn bạn.

Tuổi Thân dù tỏ vẻ đa nghi nhưng thực chất con giáp này khi đã tin ai thì sẽ hết lòng, không nghi kị. Vì thế, nhiều người ngụy quân tử sẽ lợi dụng điểm này để nhờ cậy, lừa đảo.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

4 con giap tuong chung rat da nghi nhung thuc chat lai qua tin nguoi nen hay bi lua tinh lua tien Bảng xem chi tiết 9 sao hạn năm 2018 cho 12 con giáp

Dưới đây là bản thống kê vận hạn năm 2018 của 12 con giáp thông qua 9 sao chiếu mệnh.

4 con giap tuong chung rat da nghi nhung thuc chat lai qua tin nguoi nen hay bi lua tinh lua tien 12 con giáp nên đi du lịch ở đâu trong năm Mậu Tuất

Người tuổi Tý nên đi Bangkok, người tuổi Thìn nên đi Thượng Hải còn người tuổi Dậu được gợi ý nên đi Tokyo.

4 con giap tuong chung rat da nghi nhung thuc chat lai qua tin nguoi nen hay bi lua tinh lua tien Dự báo sức khỏe của 12 con giáp trong năm 2018

Người tuổi Tý, Thìn, Tuất nên cẩn trọng các vấn đề sức khỏe liên quan đến thận, tai, máu, vùng kín, bàng quang; tuổi Mùi ...

4 con giap tuong chung rat da nghi nhung thuc chat lai qua tin nguoi nen hay bi lua tinh lua tien Tử vi 12 con giáp năm Mậu Tuất 2018

Tử vi năm 2018 mang ngũ hành Mộc sẽ bắt đầu từ 16/02/2018 đến hết ngày 04/02/2019 Dương Lịch. Cùng tham khảo tử vi 12 ...

chọn
Hai luật lớn về bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7
Bộ Tư pháp vừa công bố hồ sơ thẩm định dự thảo nghị quyết cho phép Luật Nhà ở 2023 và Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực sớm nửa năm.