5 bí mật chỉ cần vợ làm trên giường sẽ khiến chồng mê đắm

Phụ nữ có những yếu điểm riêng trên giường và đàn ông cũng vậy. Nếu bạn biết cách tác động đúng lúc, đúng chỗ sẽ giúp 'cuộc yêu' thăng hoa hơn bao giờ hết.

Một người phụ nữ thông minh không cần quá nhiều chiêu trò, chỉ cần đủ tinh tế cũng có thể khiến chồng mê đắm bằng những bí mật đơn giản này:

Bắt đầu "chuyện yêu" bằng cơ thể gợi cảm nhất

Đừng cho rằng chỉ cần cởi đồ lên giường có thể khiến đàn ông thoải mái. Hãy bắt đầu bằng một cơ thể nóng bỏng để anh ấy sẵn sàng. Chàng sẽ thường nhìn xem bạn có biểu hiện thế nào khi gần gũi anh ấy.

Chắc chắn anh ấy rất dễ dàng nhận ra bạn đang cảm thấy thích thú hay khó chịu qua gương mặt và cơ thể của bạn. Vậy nên đừng ngại ngần trước chàng mà hãy dành cho chàng những điều thầm kín mà chàng muốn biết về bạn.

5 bi mat chi can vo lam tren giuong se khien chong me dam
Chàng sẽ thường nhìn xem bạn có biểu hiện thế nào khi gần gũi anh ấy. Ảnh: Internet

Trao đổi ánh mắt

Chắc hẳn không có cặp vợ chồng nào bất ngờ về việc trao đổi ánh mắt với đối phương. Tuy nhiên không phải cặp vợ chồng nào cũng tận dụng tốt điều đó.

Ánh mắt gần như thể hiện toàn bộ những gì đang diễn ra. Nếu chẳng may chồng đang không tập trung hoặc trong cuộc yêu, người đàn ông của bạn vô tình bị phân tâm bởi một cuộc điện thoại nào đó. Hãy dùng ngay ánh mắt ngọt ngào của mình để níu kéo anh ấy về phía mình.

Vuốt ve mái tóc của chồng

Muốn cho đàn ông biết rằng bạn đang rất hạnh phúc với những gì anh ấy đang làm và thể hiện mình thật sự thích thú với nó thì hãy chạm tay vào đầu anh ấy. Trong lúc cuộc yêu đang cao trào thử vuốt ve mái tóc của anh ấy rồi vò nhẹ nhàng. Anh ấy có thể cảm nhận rõ rằng bạn đang vui vẻ và hạnh phúc khi ở bên cạnh anh ấy, cùng anh ấy tiếp tục "cuộc yêu" này một cách hân hoan.

5 bi mat chi can vo lam tren giuong se khien chong me dam
Hãy dùng ngay ánh mắt ngọt ngào của mình để níu kéo anh ấy về phía mình. Ảnh: Internet

Đan ngón tay

Đàn ông thường có thói quen đan ngón tay vào tay vợ mình như một cách thể hiện tình yêu khi đi đường và ngay cả trên giường. Có những lúc anh ấy cũng muốn được đan vào tay bạn nhưng hình như tay bạn đang để ở một nơi nào đó anh ấy không đan được.

Hãy thử chủ động nắm lấy bàn tay của anh ấy, đan những ngón tay nhỏ của mình vào bàn tay chàng. Sự chủ động của bạn dành cho chồng sẽ khiến anh ấy vô cùng vui vẻ và cảm nhận được tình yêu của bạn.

5 bi mat chi can vo lam tren giuong se khien chong me dam
Sự chủ động của bạn sẽ khiến anh ấy vô cùng vui vẻ và cảm nhận được tình yêu của bạn. Ảnh: Internet

Gọi tên chồng

Đàn ông luôn có tính sĩ diện và ắt hẳn anh ấy luôn muốn mình là người hoàn hảo trong mắt vợ. Khi gần gũi với vợ mà vợ khe khẽ gọi tên chồng hoặc hét lên tên chồng bằng giọng vô cùng phấn khích. Điều đó chắc chắn sẽ khiến người đàn ông của bạn muốn vỗ ngực tự hào về những gì mình đã làm được.

Việc gọi tên chồng trên giường khiến cho người đàn ông của bạn cảm nhận rõ rằng bạn đang vô cùng thích thú và muốn được bên cạnh anh ấy. Việc hiển nhiên sẽ xảy ra là anh ấy không thể nào khước từ trước sự quyến rũ từ câu nói của bạn.

XEM THÊM

5 bi mat chi can vo lam tren giuong se khien chong me dam Sự thật về hôn nhân mà đàn ông hiếm khi thừa nhận

Khi bước vào cuộc sống hôn nhân, cuộc đời hai người như bước sang một trang khác. Đàn ông sẽ nhận ra nhiều điều nhưng ...

5 bi mat chi can vo lam tren giuong se khien chong me dam Ông chồng ngày ngủ 3 tiếng để chăm vợ ở cữ

Những ngày chạy deadline, chồng chị Yến chỉ ngủ 3 tiếng mỗi ngày vừa làm việc vừa chăm sóc vợ.

5 bi mat chi can vo lam tren giuong se khien chong me dam Vì sao không chạm đỉnh tình dục?

Do đâu mà vẫn còn thấy yêu nhau nhưng khi nhắc tới “chuyện ấy” thì cả chàng và nàng đều không thấy hứng thú?

5 bi mat chi can vo lam tren giuong se khien chong me dam Sau khi quan hệ nếu gặp triệu chứng này chứng tỏ bạn bị dị ứng với chuyện ấy

Cũng giống như bất kì loại dị ứng nào khác, dị ứng tình dục xảy ra khi hệ thống miễn dịch phản ứng bất thường ...

5 bi mat chi can vo lam tren giuong se khien chong me dam Vợ chồng ra tòa ly hôn vì những lý do không ngờ

Thấy chồng quá bao bọc con, không dám cho cả nghịch đất cát, chị Hương không bằng lòng, nhiều lần nộp đơn ra tòa.

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.