5 con giáp cẩn thận hầu bao kẻo của cải đội nón ra đi trong tháng 04/2018

5 con giáp dưới đây nếu không thắt chặt hầu bao trong tháng 04/2018 thì nguy cơ nợ nần chồng chất, của cải đội nón ra đi là rất dễ xảy ra.
5 con giap can than hau bao kieu cua cai doi non ra di trong thang 042018
(Ảnh minh họa: Sidus)

Tuổi Dần

Trong tháng này, ngoài chuyện cần phải im lặng, kiềm chế để tránh thị phi, người tuổi Dần còn đối mặt với chuyện thiệt hại kinh tế. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc có thể con giáp này bị lừa gạt trong làm ăn hoặc công việc không được thuận buồm xuôi gió.

Tài chính không được tốt, vì thế người tuổi Dần nên có kế hoạch chi tiêu cẩn thận trong tháng này ngay từ bây giờ. Tốt nhất không nên cho vay hoặc đi vay, cả hai điều này đều dẫn đến lợi bất cập hại với con giáp Dần.

Từ chuyện tài chính trục trặc, người tuổi Dần còn bị vạ lây sang chuyện tình cảm, đặc biệt các con giáp đã có gia đình càng nên giữ hòa khí với nhau. Làm việc gì hay định mua sắm tài sản, vật dụng cũng nên bàn bạc với nhau và đi đến thống nhất, tránh cãi vã dẫn đến mâu thuẫn không đáng có.

Tuổi Mão

Giống như con giáp Dần, người tuổi Mão cũng vì cả tin mà có nguy cơ mất cả chì lẫn chài. Bạn không nên tin vào bất cứ một trò đầu tư mạo hiểm hay đầu tư tài chính nào bởi trong tháng 04/2018, vận trình tài chính của bạn không được tốt.

Những người làm ăn cũng không thu được lợi nhuận nhiều, những người làm công sở thì gánh nhiều trọng trách, nguy cơ nhảy việc, nghỉ việc rất cao.

Trong tháng này, nhiều chuyện bất ngờ xảy đến với người tuổi Mão khiến bạn không kịp xử lí, dẫn đến xôi hỏng bỏng không, mất công mất việc có họa mất tiền.

Từ vận trình tài chính lẫn công việc không thuận, bạn có xu hướng chán chường, nóng nảy, nói năng không cẩn ngôn khiến người khác phật ý. Tốt nhất nên học cách im lặng trong lúc tức giận để tránh hối không kịp.

Tuổi Thìn

Trong tháng 04/2018, người tuổi Thìn sẽ có họa tiểu nhân ngáng trở, công việc gặp nhiều trở ngại, thậm chí phải đền tiền bạc cho họa vô đơn chí hoặc bị chơi xấu.

Thời điểm này người tuổi Thìn hết sức lưu ý lời ăn tiếng nói, kí kết hợp đồng làm ăn kẻo bút sa gà chết. Không những thế, những kẻ tiểu nhân còn cố tình phá hoại thành quả lao động của bạn.

Về tài chính, bạn không nên xuất tiền nếu không hiểu rõ về lĩnh vực mình đang đầu tư kẻo tiền mất tật mang.

Tuổi Mùi

Tháng 04/2018 người tuổi Mùi bị hung tinh vây hãm tứ bề, gặp khó khăn trong công việc lẫn tình cảm. Vận trình công việc kém sắc, khối lượng công việc quá tải, cộng thêm áp lực cạnh tranh từ bên ngoài hoặc chính trong nội bộ công ty.

Những người làm kinh doanh chớ nên nóng vội triển khai những kế hoạch đầu tư mới, nên tiếp tục phát triển hướng đi ban đầu. Những kế hoạch tưởng như rõ ràng nhưng có thể bị thất bại ngay phút chót, bạn không nên đầu tư tài chính vào tháng này.

Tuổi Thân

Trong tháng 04/2018 cũng là một tháng không suôn sẻ với người tuổi Thân khi công việc không được thông suốt, hiệu quả giảm sút, tiến độ chậm, không đạt kế hoạch.

Tài vận của người tuổi Thân cũng không ổn định, thăng trầm lên xuống lúc nào chẳng biết. Về vấn đề tiền bạc, túi tiền của con giáp này cũng rủng rỉnh chẳng kém ai nhưng thường không ở lại được lâu, tài lộc khó tụ.

Vận trình tài chính của tuổi Thân trong tháng này không có gì sáng sủa, thậm chí có điềm báo mất tiền oan. Bạn nên cân nhắc và thận trọng trong các cơ hội đầu tư mạo hiểm kẻo trắng tay.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

XEM THÊM

5 con giap can than hau bao kieu cua cai doi non ra di trong thang 042018 Nhân tướng học: Nét tướng phát tài, số đại gia của phụ nữ từ 30 tuổi sẽ phất như diều gặp gió

Theo quan niệm nhân tướng học thì người phụ nữ nào sở hữu những nét tướng này sẽ công thành danh toại, phát tài phát ...

5 con giap can than hau bao kieu cua cai doi non ra di trong thang 042018 4 con giáp tưởng chừng rất đa nghi nhưng thực chất lại quá tin người nên hay bị lừa tình, lừa tiền

4 con giáp dưới đây thường bị tiểu nhân phản bội, lừa tiền, lừa tình do sự cả tin của mình.

5 con giap can than hau bao kieu cua cai doi non ra di trong thang 042018 Top con giáp lập nghiệp từ 2 bàn tay trắng thành đại gia

Với ý chí vươn lên mạnh mẽ, không ngại khó khăn gian khổ, những con giáp như tuổi Hợi, tuổi Dần hay tuổi Dậu,… thường ...

5 con giap can than hau bao kieu cua cai doi non ra di trong thang 042018 5 con giáp nữ càng về già càng có phúc phần, giàu sang nhiều người ngưỡng mộ

5 con giáp nữ này càng về hậu vận càng gặp nhiều phúc phần, giàu sang. Đó là do ở trung vận họ đã không ...

5 con giap can than hau bao kieu cua cai doi non ra di trong thang 042018 Nhân tướng học chỉ ra những đặc điểm trên mặt của phụ nữ lật lọng, không từ thủ đoạn… nên tránh xa

Phụ nữ có ánh mắt biến đổi liên tục thường là mẫu người hai mặt điển hình, họ có thể mang bộ mặt này với ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Hà Nam thời kỳ 2021 - 2030
Hà Nam là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.