5 địa điểm hẹn hò lãng mạn cho các cặp đôi ngày Valentine trắng

"Đi đâu, làm gì" luôn là câu hỏi thường trực của các cặp đôi trong những ngày lễ đặc biệt như thế này. 5 địa điểm hẹn hò dưới đây sẽ là một gợi ý hấp dẫn để có thể lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời trong ngày valentine trắng 14/3.
5 dia diem hen ho lang man cho cac cap doi ngay valentine trang Những điểm hẹn chưa bao giờ ngừng hot cho kế hoạch du lịch mùa xuân

Valentine Trắng còn được biết đến với những cái tên như White Valentine, White Day. White Day diễn ra sau Valentine đúng 1 tháng, vào ngày 14/3, là dịp để những bạn nam đáp lễ các bạn nữ hoặc là ngược lại. Mặc dù không phổ biến như Lễ tình nhân 14/2 nhưng vào ngày Valentine Trắng, vẫn có nhiều người muốn dành điều lãng mạn ngọt ngào cho một nửa của mình, như là tặng quà hay hẹn hò ở nơi nào đó.

Nếu Valentine Trắng năm nay chưa biết đi đâu, hãy xem gợi ý phía dưới và chọn một điểm bạn yêu thích nhất.

Hẹn hò Valentine Trắng ở Hà Nội

Tại Hà Nội, có khá nhiều những điểm đến khác nhau dành cho các cặp đôi. Hồ Gươm, Hồ Tây hay các rạp chiếu phim đã trở thành một địa chỉ quá quen thuộc. Tuy nhiên, để có thể tìm được một chốn lý tưởng để cùng nhau tạo ra những kỷ niệm đẹp thì tại sao không thử tìm đến Lotte Center hay các quán cà phê cực lãng mạn?

Đài quan sát Sky Walk - Lotte Center

Đưa một nửa yêu thương chạy trốn khỏi Hà Nội náo nhiệt và xô bồ, đến Sky Wall vào buổi hoàng hôn hay buổi tối bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ thành phố trong ánh đèn rực rỡ. Những tuyến phố đông đúc được thu gọn trong tầm mắt.

5 dia diem hen ho lang man cho cac cap doi ngay valentine trang
Ôm trọn cả Hà Nội trong tầm mắt. (Ảnh: Linhbeli)

Điều đặc biệt tại đây là một màn hình lớn cho các bạn viết chữ theo ý thích, hơn nữa nó lại hoàn toàn miễn phí. Viết một vài lời yêu thương dành tặng cho người yêu của mình trong ngày lễ tình yêu chắc chắn sẽ là một kỷ niệm cực lãng mạn dành cho hai bạn.

5 dia diem hen ho lang man cho cac cap doi ngay valentine trang
Bạn có thể thoải mái viết chữ theo ý muốn của mình. (Ảnh: linchan)

Nhà hàng hoặc quán cà phê ven hồ

Một nhà hàng Âu sang trọng cùng những món ăn ngon và có view đẹp quanh hồ, lựa chọn này sẽ giúp hai bạn có thể vừa cùng nhau tận hưởng một bữa tối lãng mạn, trò chuyện vui vẻ lại được ngắm cảnh Hà Nội trong tiết trời vô cùng lý tưởng như ngày hôm nay.

5 dia diem hen ho lang man cho cac cap doi ngay valentine trang
Nhà Hàng Don’s A Chef’s Bistro (Hồ Tây). (Ảnh: Kin)
5 dia diem hen ho lang man cho cac cap doi ngay valentine trang
Nhà hàng Skyline Hà Nội. (Ảnh: claretgiangle)

Các trung tâm thương mại

Ngay từ những ngày đầu xuất hiện, các trung tâm thương mại tại Hà Nội không chỉ thỏa man nhu cầu ăn uống, mua sắm hay vui chơi, giải trí mà còn trở thành địa điểm hẹn hò "hot" nhất cho các cặp đôi trẻ trung và hiện đại.

5 dia diem hen ho lang man cho cac cap doi ngay valentine trang
Trong khu Royal city có rất nhiều những khu vui chơi giải trí hấp dẫn với giới trẻ. (Ảnh: Thanhha)
5 dia diem hen ho lang man cho cac cap doi ngay valentine trang
Hay đến Aoen Mall Long Biên, bạn sẽ tha hồ được tận hưởng những món ăn đậm chất Nhật Bản hay những dịch vụ độc lạ mà chỉ Aoen Mall mới có như lễ hội ánh sáng, con đường hoa anh đào được làm từ hàng ngàn bóng đèn Led đẹp mắt… (Ảnh: Trinhkim)
5 dia diem hen ho lang man cho cac cap doi ngay valentine trang
Aeon Mall cũng có rất nhiều góc chụp hình sáng tạo khác nhau để các bạn có thể tha hồ chụp những bức ảnh đẹp. (Ảnh: thuylinh)

--

Hẹn hò Valentine Trắng ở Sài Gòn

Cùng dắt tay "người tay" bước vào Wonderland giữa lòng Sài Gòn ở chung cư Nguyễn Huệ như quán trà bánh Partea hoặc các nhà hàng ven sông là một trong những điểm đến rất được ưa thích tại Sài Gòn.

Những tiệm trà bánh ngọt ngào

Thường có phong cách trang trí ngọt như kẹo cùng tông màu pastel, khi bước vào, các bạn sẽ cảm nhận ngay được không gian thoang thoảng mùi thơm của lá trà khô, lại được đích thân chọn những tách trà xinh xinh có hình dáng khác nhau. Đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những cặp đôi tuổi "teen", nhí nhảnh và đáng yêu.

5 dia diem hen ho lang man cho cac cap doi ngay valentine trang
Partea là quán trà bánh được phục vụ theo phong cách chuẩn Anh quốc, nhưng giá cả cũng không quá đắt nên đây là một địa điểm thích hợp cho một buổi hẹn, đặc biệt với những cặp đôi trẻ. (Ảnh: Isabella)

Các nhà hàng ven sông

Với đặc điểm đặc trưng là các nhà hàng ven sông luôn sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát nên tới đây thưởng thức bữa tối sang trọng và ngọt ngào cũng nằm trong lựa chọn ưu tiên của các bạn nam khi tìm một điểm hẹn hò cho ngày lễ tình yêu.

5 dia diem hen ho lang man cho cac cap doi ngay valentine trang
Nằm trong chuỗi các nhà hàng ven sông, Village Romaine (195 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2) giống hệt như một thành phố thu nhỏ ở Ý.

'MỜI XEM THÊM'

5 dia diem hen ho lang man cho cac cap doi ngay valentine trang Ngày Valentine Trắng 14/3 là ngày gì?

Có lẽ ít ai biết ý nghĩa thực sự của ngày lễ Valentine Trắng 14/3.

5 dia diem hen ho lang man cho cac cap doi ngay valentine trang 10 hòn đảo lãng mạn nhất thế giới dành cho các đôi tình nhân

Danh sách dưới đây bao gồm cả những hòn đảo hoang sơ cho đến những thiên đường du lịch với đầy đủ tiện nghi hiện ...

5 dia diem hen ho lang man cho cac cap doi ngay valentine trang Valentine: Ngắm bộ ảnh 'chuyện tình Paris' lãng mạn của chàng chuyển giới và bạn gái

Valentine - ngày của những người yêu nhau, hãy cùng chìm đắm trong những bức ảnh "tình không thể tình hơn" của cặp đôi chàng ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.