5 không trong phong thuỷ nhà ở giúp các cặp vợ chồng dễ thụ thai

Ngoài những biện pháp y học và ẩm thực thường thức, tử vi phong thủy xin giới thiệu 5 mẹo phong thủy giúp các cặp vợ chồng tăng cường sức khỏe, dễ dàng hơn trong việc thụ thai.
 

Một căn nhà đạt chuẩn phong thủy sẽ giúp chủ nhân hưng vượng về kinh tế và an ổn về sức khỏe, trạng thái tinh thần luôn ổn định, dễ chịu. Sống trong một căn nhà từ trường hài hòa, yên ổn về nhiều mặt, tâm sinh lý của các thành viên cùng chung sống sẽ đều được giữ cân bằng.

Tử vi phong thủy gợi ý các cặp vợ chồng son đang hào hứng chờ đón thành viên mới và những đôi vợ chồng hiếm muộn, sau khi áp dụng các biện pháp y học cần thiết, hãy thử đọc qua 5 mẹo phong thủy giúp tăng cường sức khỏe, dễ dàng hơn cho việc thụ thai dưới đây để áp dụng.

1. Không xây phòng vệ sinh ở góc Đông Bắc

Trong phong thủy nhà ở, góc Đông Bắc chính là góc căn sơn hay còn gọi là góc Tử tức, chủ về mức độ hưng vượng của gia đình hiện tại cũng như sự phát đạt của con cháu đời sau. Góc Đông Bắc này có sạch sẽ, thông thoáng thì gia đình mới dễ đi lên khấm khá.

chuan phong thuy tim ra can nha giup cac cap vo chong de thu thai
(Ảnh: Sohu)

Ngược lại, nếu gia chủ vô tình thiết kế nhà vệ sinh ô uế hoặc chọn để nhà kho, thùng rác vào đúng vị trí này thì vừa làm giảm đi tài vận của con cháu sau này, đồng thời còn khiến sức khỏe các thành viên trong gia đình sa sút, xuống dốc.

Như vậy là từ bất lợi phong thủy về kinh tế kéo theo sự bất ổn về sức khỏe, trực tiếp ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của người nữ sống trong căn nhà này. Nếu không có cách nào đổi vị trí nhà vệ sinh thì gia chủ cần thỉnh về đôi hồ lô phong thủy đã được trì chú khai quang để treo bên trong, điềm xấu sẽ được hóa giải.

2. Không treo vật phẩm phong thủy sắc nhọn hoặc hung khí trong phòng ngủ

Nhiều người nam giới có thói quen treo, cất các vật phẩm phong thủy như binh khí, dao kiếm hay những đồ quý hiếm như tranh thư pháp, đôi khi người nữ cũng vô tình để quên đồ sắc nhọn như dao kéo… trong phòng ngủ.

Việc làm này sẽ khiến cho từ trường trong nơi này bị mất cân bằng, dương khí quá nhiều dẫn tới bất lợi cho việc thụ thai vì vợ chồng dễ rơi vào cảnh bất hòa, cãi vã liên miên.

Khi phát hiện ra thói quen không tốt này, cần phải sửa đổi ngay, không để đồ vật sắc nhọn trong phòng ngủ. Chuyển các bức tranh, vật phẩm phong thủy sang thư phòng hoặc vị trí trưng bày phù hợp.

3. Phòng ngủ không nên để bừa bãi, bẩn thỉu

Phòng ngủ là nơi hai vợ chồng thư giãn, giải tỏa sau một ngày làm việc vất vả, và đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ cho người nam người nữ thụ thai. Muốn vợ chồng ái ân thêm phần hạnh phúc, việc không thể bỏ qua chính là thu dọn để phòng ngủ thuận phong thủy.

chuan phong thuy tim ra can nha giup cac cap vo chong de thu thai
(Ảnh: Sina)

Thuận phong thủy ở đây nghĩa là phòng ốc được giữ sạch sẽ, ánh sáng hài hòa, cân bằng từ trường để thân tâm được thoải mái. Phòng ngủ càng bẩn thỉu, bừa bộn bao nhiêu thì càng khiến cho người sống bên trong bị ức chế, bức bối và khó chịu bấy nhiêu.

4. Kê đặt giường tránh các vị trí phạm phong thủy

Ngoài không gian ngủ, các cặp vợ chồng còn nên đặc biệt chú ý tới vị trí kê đặt giường ngủ để hỗ trợ tăng cường sức khỏe, tạo điều kiện thuận lợi cho việc thụ thai. Nên đặt đầu giường vào góc phòng, bên trên không có dầm xà nhà, không đặt giường ngủ ngay dưới đèn chùm và không treo gương đối diện với giường ngủ là những điều cần chú ý đầu tiên.

Tốt nhất, chúng ta nên kê giường ở vị trí đối diện với góc mở của cửa phòng ngủ, hợp mệnh với chủ nhà, mở cửa ra là có thể dễ dàng thấy giường nằm. Người mệnh Mộc, Thủy và Hỏa nên đặt giường ngủ theo hướng Bắc, Đông, Nam và Đông Nam. Người mệnh Kim và Thổ, hướng tốt nhất để kê giường ngủ là Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam và Tây.

5. Giữ cho phòng ngủ luôn thông thoáng, ánh sáng hài hòa

Phòng ngủ và tất cả các phòng khác trong gia đình bao giờ cũng cần giữ cho ánh sáng thông thoáng, hài hòa.

chuan phong thuy tim ra can nha giup cac cap vo chong de thu thai
(Ảnh: Xuehua)

Phòng ngủ thoáng khí sẽ hỗ trợ rất nhiều cho phong thủy cân bằng, bởi lẽ nó giúp cho tinh thần và sức khỏe các thành viên luôn ổn định, vui vẻ, hài hòa, không bí bức vì quá u ám.

Phòng ngủ tối tăm thì âm dương không cân bằng dễ dẫn tới việc sức khỏe sinh sản của người nam và người nữ bị ảnh hưởng không tốt. Muốn đảm bảo ánh sáng luôn đầy đủ, nên tích cực mở cửa sổ, hạn chế chọn phòng ngủ ở hướng Tây để tránh nóng dù hướng này rất nhiều ánh sáng nhưng hấp nhiệt, khiến phòng bí bức.

* Thông tin mang tính chất tham khảo

XEM THÊM

chuan phong thuy tim ra can nha giup cac cap vo chong de thu thai Xem đường chỉ tay vận mệnh dự đoán thời gian phát tài

Vân tay và đường chỉ tay của chúng ta thay đổi không ngừng theo thời gian. Khoảng vài năm một lần, chỉ cần bỏ ra ...

chuan phong thuy tim ra can nha giup cac cap vo chong de thu thai Tử vi hôm nay (1/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết đào hoa, Cự Giải lười biếng

Tử vi hôm nay (1/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Kim Ngưu dễ dàng đạt được những kết quả cao trong công việc. ...

chuan phong thuy tim ra can nha giup cac cap vo chong de thu thai Tử vi hôm nay (1/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tỵ không nên cự tuyệt, tuổi Hợi tài vận vượng phát

Tử vi hôm nay (1/8/2018) của 12 con giáp: Trong công việc, tuổi Ngọ cần tập trung hết mình và có thái độ cầu tiến ...

chuan phong thuy tim ra can nha giup cac cap vo chong de thu thai Bật mí 4 nốt ruồi phú quý 'lộc lá' quanh năm và 3 nốt ruồi tán lộc xui xẻo vạn phần

Có những nốt ruồi không phải màu đỏ nhưng lại giúp chủ nhân “son” hơn người, phú quý “lộc lá” quanh năm. Và ngược lại, ...

chuan phong thuy tim ra can nha giup cac cap vo chong de thu thai Nhận diện 7 kiểu người nghèo khổ cả đời, may mắn lắm phải qua trung niên mới cải vận

Có những người ngay từ khi sinh ra đã gắn lấy số phận là nghèo khổ một đời, may mắn lắm nếu thanh xuân cố ...

chuan phong thuy tim ra can nha giup cac cap vo chong de thu thai Mua nhà chuẩn phong thuỷ, bạn chỉ cần nhìn thấy 3 yếu tố sau là chốt mua luôn!

Nếu muốn thăng quan phát tài, bạn chỉ cần chọn mua đúng căn nhà có đủ 3 tiêu chí phong thủy sau.

chuan phong thuy tim ra can nha giup cac cap vo chong de thu thai Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

chuan phong thuy tim ra can nha giup cac cap vo chong de thu thai Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

chuan phong thuy tim ra can nha giup cac cap vo chong de thu thai Những ngày xấu trong tháng 8, làm gì cũng phải cẩn thận!

Tháng 8 dương cũng là tháng 7 âm lịch sắp tới được cho là tháng cô hồn nên có nhiều ngày không may, làm gì ...

chuan phong thuy tim ra can nha giup cac cap vo chong de thu thai Tử vi tháng 8/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương ổn định, Kim Ngưu gặp thử thách

Cùng dự đoán xem 12 cung hoàng đạo trong tháng 8/2018 có điềm báo gì may mắn?

chuan phong thuy tim ra can nha giup cac cap vo chong de thu thai Tử vi tháng 8/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 8/2018 chi tiết của 12 con giáp cho thấy: Tuổi Dần phát triển thuận lợi, tuổi Mão hứng chịu nhiều "cạm bẫy", ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.