5 mẫu điện thoại nghe gọi kiêm cả sạc dự phòng, giá dưới 1 triệu đồng

Những mẫu điện thoại giá rẻ nhưng có dung lượng pin tốt và có thể thay thế cho chức năng của cục sạc dự phòng.

Phillips E181 (850 nghìn đồng)

5 dien thoai duoi 1 trieu thay the cho cuc sac du phong
Phillips E181 (Ảnh: Internet)

Chiếc Philips E181 được thiết kế nhỏ gọn với vỏ nhựa, khối lượng chỉ 121 gam. Tuy vậy, chiếc điện thoại "bé bỏng" này lại được trang bị viên pin 3.100 mAh, có chức năng đặc biệt mà nhiều người dùng rất mong muốn: sạc pin cho điện thoại khác. Để làm được điều đó, bạn vào menu chọn "quản lý nguồn di động" và nhấn phím "bật".

Cùng với những chức năng cơ bản như nghe, gọi, nhắn tin, Phillips E181 cũng có thể chơi mp3 vì có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 32 GB, ghi âm và giới hạn thời gian cuộc gọi.

Suntek Landrover X2 Plus (800 nghìn đồng)

5 dien thoai duoi 1 trieu thay the cho cuc sac du phong
Suntek Landrover X2 Plus (Ảnh: Internet)

Điểm nổi bật trên chiếc điện thoại "hầm hố" chống va đập mạnh này là dung lượng pin khủng, lên tới 6.000 mAh, cho phép sử dụng nghe gọi trong 30 giờ liên tục, đáp ứng nhu cầu bình thường trong khoảng 12 đến 15 ngày mà không cần phải sạc thêm. Trên thân máy cũng có cổng sạc USB-A giúp "nạp năng lượng" cho những chiếc smartphone yếu pin.

Máy cũng hỗ trợ 2 sim 2 sóng, kết nối FM, mp3 và giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Bên cạnh X2 Plus, Suntek X1 và X5 Plus cũng là những lựa chọn tương tự đến từ nhà sản xuất Hồng Kông.

Wing SWIM (790 nghìn đồng)

5 dien thoai duoi 1 trieu thay the cho cuc sac du phong
Wing SWIM (Ảnh: Internet)

Chiếc điện thoại bàn phím T9 có ngoại hình "nồi đồng cối đá" mang dung lượng pin khá "trâu", 4.000 mAh. Tích hợp thêm cổng USB, người dùng có thể sử dụng WING Swim làm pin sạc dự phòng cho những thiết bị khác.

Ngoài ra, điểm đặc biệt khác cũng đến từ cái tên của chiếc điện thoại này. Giống như Galaxy S7, máy có thể "bơi" dưới nước mà không ảnh hưởng đến hiệu năng sử dụng. Nhà sản xuất cũng cung cấp thêm cho khách hàng cục pin phụ 2000 mAh, và nếu thay viên 4000 mAh ban đầu bằng cục pin này, máy lại có thể... nổi trên mặt nước.

Mobell Rock (600 nghìn đồng)

5 dien thoai duoi 1 trieu thay the cho cuc sac du phong
Mobell Rock (Ảnh: Internet)

Mang hình dáng giống một chiếc điện thoại quân dụng, Mobell Rock có độ bền cơ học cao cũng như chịu va đập tốt. Nhờ vào trang bị dung lượng 4.800 mAh, máy có thể chia sẻ điện năng cho những chiếc di động thông minh "yếu đuối" về thời lượng sử dụng với 2 cách khác nhay: kết nối qua khe MicroUSB trên máy hoặc tháo và cắm trực tiếp lên pin (vì cổng sạc nằm trên pin).

Bên cạnh đó, máy cũng có những tiện ích kèm theo như đèn pin lớn, nghe nhạc, radio, 2 sim 2 sóng và có rheer mở rộng thẻ nhớ lên 8GB.

Mobiistar B247 (420 nghìn đồng)

5 dien thoai duoi 1 trieu thay the cho cuc sac du phong
Mobiistar B247 (Ảnh: Internet)

Lựa chọn cuối cùng góp mặt trong danh sách này, đó là chiếc Mobiistar B247. Mẫu điện thoại này lại có viên pin 2.600 mAh, và có thể trở thành một cục pin dự phòng cho những smartphone khác bằng các thao tác: vào "Tiện ích" chọn "sạc dự phòng" và bật tính năng lên.

Những người thường xuyên phải đi công tác xa sẽ có thêm 1 "trợ thủ", vừa có thể thực hiện nghe gọi thông thường, vừa có thể "truyền năng lượng" cho những chiếc điện thoại thông minh.

5 dien thoai duoi 1 trieu thay the cho cuc sac du phong 5 smartphone cấu hình cao trong tầm giá 6 triệu đồng

Một vài gợi ý chọn mua smartphone cấu hình tốt trong tầm giá chỉ 6 triệu đồng.

5 dien thoai duoi 1 trieu thay the cho cuc sac du phong 5 smartphone pin lâu tầm giá 4 triệu đồng

Phân khúc smartphone giá thấp ngày càng nhiều mẫu không chỉ có màn hình lớn mà còn có dung lượng pin cao, sử dụng được ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.