5 ý tưởng thú vị trang trí mặt tiền cho ngôi nhà đón Giáng sinh

Giáng sinh đang đến gần, để dịp lễ đặc biệt này thêm ấm áp và vui vẻ, hãy đừng bỏ qua những ý tưởng trang trí hiên nhà dưới đây.

Hiên nhà là nơi bạn cần thổi làn gió mới khi ngày lễ Giáng sinh đang gần kề bởi đấy là nơi khách quý sẽ thăm thú trước khi bước vào nhà và cũng là vị trí tuyệt vời nhất để bạn trang trí cho không khí ngày lễ trở nên náo nhiệt hơn.

1. Vòng hoa, dải hoa trước hiên nhà

5 y tuong thu vi trang tri mat tien cho ngoi nha don giang sinh
Đơn giản, dễ thực hiện nhưng mang lại bầu không khí Giáng sinh hoàn hảo đó chính là các vòng hoa, dải hoa từ nhánh thông. Đừng quên đính thêm các phụ kiện trang trí như chuông, quả thông, … để làm vòng hoa, dải hoa trước hiên nhà bạn thêm bắt mắt và ra dáng lễ hội Noel hơn. (Ảnh: Digsdigs)

2. Trang trí cây thông mini

5 y tuong thu vi trang tri mat tien cho ngoi nha don giang sinh
Trong nhà trang trí cây thông lớn thì ngoài hiên với không gian hẹp hơn bạn cũng có thể để 1 vài cây thông nhỏ trong những chiếc giỏ xinh xắn. Cây thông mini ngoài hiên nhà cùng tông màu với trang trí của cây lớn sẽ tạo nên 1 bức tranh đẹp mắt và gây ấn tượng với khách đến chơi nhà. (Ảnh: Báo mới)

3. Trang trí chậu hoa

5 y tuong thu vi trang tri mat tien cho ngoi nha don giang sinh

Nếu bạn cần trang trí nhanh chóng và tiết kiệm, hãy sử dụng chính những chậu hoa có sẵn ở hiên nhà, thêm một vài vật dụng trang trí lên trên là đủ để tạo nên sự khác biệt cho hiên nhà trong dịp lễ Noel sắp tới này. Với kiểu trang trí này bạn không nhất thiết phải mua mới hoàn toàn mà có thể tận dụng chậu hoa sẵn có của gia đình và khéo léo thêm thắt để chậu hoa mang không khí của mùa Giáng sinh. (Ảnh: Digsdigs)

4. Trang trí hiên nhà bằng những hộp quà

5 y tuong thu vi trang tri mat tien cho ngoi nha don giang sinh
Tất cả những gì cần làm với kiểu trang trí này là đặt một vài hộp quà lớn ngay trước cửa nhà, kết 1 vòng hoa Giáng sinh treo chính giữa cửa và treo hai dây lá thông xanh xung quanh cửa. Thêm vài dây đèn chăng cùng nữa để buổi tối cánh cửa luôn lấp lánh thay cho lời chào đón nhiệt thành của gia chủ đến những vị khách ghé thăm nhà. (Ảnh: People)

5. Trang trí bằng những quả châu

5 y tuong thu vi trang tri mat tien cho ngoi nha don giang sinh
Bạn có thể sử dụng vật liệu chính là rất nhiều quả châu màu đỏ: quả châu kết vòng hoa Giáng sinh, quả châu trang trí thành hai giỏ hoa đặt ngay cửa ra vào, quả châu treo thả từ mái hiên xuống hay tạo hình người tuyết ngộ nghĩnh kết bằng những quả châu đủ sắc màu sẽ khiến ai đi qua cũng phải ngước nhìn căn nhà bạn. ( Ảnh: Dailymail)
chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.