8 món quà công nghệ hấp dẫn nhất năm 2018

Nếu bạn muốn làm cho người thân mình thực sự, thực sự hạnh phúc, chúng tôi có một số ý tưởng. Đây là những món quà công nghệ “hot” nhất năm 2018, từ điện thoại to nhất từ trước đến nay của Apple, loa thông minh thông minh nhất cho đến robot hút bụi và tai nghe Bose hỗ trợ Alexa. Dưới đây là tất cả những món quà tốt nhất để mua hoặc làm quà công nghệ trong mùa này.

iPhone XR

Nếu bạn muốn tặng một món quà công nghệ thực sự nhiều màu sắc và gây ấn tượng mạnh thì iPhone XR là một lựa chọn. Chiếc điện thoại trị giá 749 USD này mang đến màn hình 6,1 inch lớn, đầy màu sắc, thời lượng pin cực dài và camera tuyệt vời.

8 mon qua cong nghe hap dan nhat nam 2018
Nếu bạn muốn tặng một món quà công nghệ thực sự nhiều màu sắc và gây ấn tượng mạnh thì iPhone XR là một lựa chọn (Ảnh minh họa)

Tất cả được gói gọn trong một thiết kế đẹp mắt mà bạn có thể mua một trong sáu màu sắc bắt đó là mắt - xanh, vàng, san hô, đỏ, đen và trắng. iPhone XR cũng tự hào là chiếc smartphone có bộ xử lý nhanh nhất bạn có thể có trong điện thoại và tính năng bảo mật Face ID để nhanh chóng mở khóa thiết bị chỉ bằng một cái nhìn.

Hãy chắc chắn kiểm tra hết các khuyến mại vì một số nhà mạng đang có giá cực kì ưu đãi cho sản phẩm này.

Loa thông minh Echo Dot (thế hệ thứ ba)

Cho dù người thân của bạn đang có một chiếc loa Echo đời cũ hay chưa có một sản phẩm loa nào của Amazon thì Echo Dot thế hệ mới sẽ là một món quà tuyệt vời.

Loa Echo Dot mới được trang bị mức âm thanh to hơn 70% so với thế hệ cũ, vì vậy bạn không cần phải kết nối các loa khác để nghe nhạc, nghe tin tức hay podcast nữa.

8 mon qua cong nghe hap dan nhat nam 2018
Loa Echo Dot mới được trang bị mức âm thanh to hơn 70% so với thế hệ cũ. (Ảnh minh họa).

Phiên bản mới sẽ có các màu như: Charcoal, Heather Gray và Sandstone với thiết kế mới cùng kiểu dáng đẹp. Và bạn cũng vẫn có thể dễ dàng sử dụng cô trợ lý Alexa để trả lời các câu hỏi, điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà, thực hiện các cuộc gọi và hơn thế nữa.

Robot hút bụi thông minh iRobot Roomba 690

Tặng cho ai đó món quà là một robot hút bụi thì vô cùng ý nghĩa. Công nghệ Dirt Detect của robot hút bụi này có thể tự động tìm thấy những nơi trong ngôi nhà của bạn cần được làm sạch kỹ lưỡng nhất.

8 mon qua cong nghe hap dan nhat nam 2018
Tặng cho ai đó món quà là một robot hút bụi thì vô cùng ý nghĩa (Ảnh minh họa)

Roomba 690 được kích hoạt bằng Wi-Fi và hoạt động với cả Alexa và Google Home, vì vậy bạn chỉ cần ra lệnh với robot để nó làm việc với một lệnh thoại đơn giản. Và ứng dụng cũng giúp bạn dễ dàng kiểm tra trạng thái pin và lên lịch vệ sinh. Dự kiến ​​thời gian chạy lên tới 90 phút cho một lần sạc.

Đồng hồ thông minh Fitbit Versa

Đồng hồ thông minh tốt nhất dưới 200 đô la, Fitbit Versa là một món quà công nghệ tuyệt vời cho bất cứ ai muốn có được thiết bị đeo tay thông minh. Fitbit Versa mang đến thời lượng pin ấn tượng trong bốn ngày với thiết kế đẹp và nhẹ, không thấm nước.

8 mon qua cong nghe hap dan nhat nam 2018
Fitbit Versa mang đến thời lượng pin ấn tượng trong bốn ngày với thiết kế đẹp và nhẹ, không thấm nước (Ảnh minh họa)

Tính năng phân tích giấc ngủ sâu cùng các tính năng theo dõi sức khỏe mạnh mẽ. Ngoài ra, bạn có thể nghe nhạc trên Pandora hoặc MP3 của bạn thông qua đồng hồ trong khi bạn làm việc với kết nối tai nghe không dây.

Tai nghe khử tiếng ồn Sony WH-1000XM3

Sony WH-1000XM3 là tai nghe khử tiếng ồn tốt nhất trên thị trường hiện nay. Một bộ xử lý chuyên dụng bên trong những chiếc hộp cực kỳ êm ái này sẽ chặn hoàn toàn những tiếng động xung quanh bạn.

8 mon qua cong nghe hap dan nhat nam 2018
Sony WH-1000XM3 là tai nghe khử tiếng ồn tốt nhất trên thị trường hiện nay (Ảnh minh họa)

Và với thời lượng pin 30 giờ, những người yêu thích đi du lịch sẽ không gặp vấn đề gì khi đi qua một vài chuyến bay xuyên quốc gia chỉ trong một lần sạc.

TV 4K series TCL6

Các dòng TV TCL6 mang đến độ hiển thị 4k tuyệt đẹp nhờ vào hệ thống đèn nền ấn tượng với 120 cụm đèn led.

8 mon qua cong nghe hap dan nhat nam 2018
Các dòng TV TCL6 mang đến độ hiển thị 4k tuyệt đẹp nhờ vào hệ thống đèn nền ấn tượng với 120 cụm đèn led (Ảnh minh họa)

TV được thiết kế với viền kim loại sang trọng, thêm hai loa 8 watt với âm lượng lớn và giao diện TV thông minh tốt nhất của Roku và bạn có một món quà mà họ sẽ yêu thích trong nhiều năm tới.

Surface Go

Không chê trách gì đến iPad Pro,nhưng Surface Go là một máy tính thực sự, có cả bàn phím và bàn di chuột. Màn hình 10 inch với sáng rất cao và đầy màu sắc, tính năng đăng nhập bằng nhận dạng khuôn mặt nhanh chóng thông qua Windows Hello và thiết kế kim loại cao cấp.

8 mon qua cong nghe hap dan nhat nam 2018
Surface Go là một máy tính thực sự, có cả bàn phím và bàn di chuột. (Ảnh minh họa).

Bộ xử lý Pentium và 4GB RAM cung cấp một thời lượng pin đáng kinh ngạc cho các tác vụ hàng ngày. Tuổi thọ pin có thể tốt hơn, nhưng nhìn chung, Surface Go là một món quà đẹp cho người đi làm hoặc khách du lịch.

Google Pixel 3

Một thiết bị lý tưởng cho danh sách quà tặng của bạn, Pixel Pixel 3 và Pixel 3 XL của Google tự hào là smartphone có camera chụp ảnh đẹp nhất hiện nay.

8 mon qua cong nghe hap dan nhat nam 2018
smartphone có camera chụp ảnh đẹp nhất hiện nay (Ảnh minh họa)

Tính năng Top Shot có thể tự động đề xuất bức ảnh đẹp nhất từ ​​một loạt các bức ảnh, vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng về việc liệu người bạn chụp có bị chớp mắt hay không.

Ngoài ra còn có tính năng Night Vision, giúp tăng cường độ sáng rất tốt trong điều kiện ánh sáng yếu mà bạn có thể không bao giờ cần đèn flash, do đó Google Pixel 3 là một món quà công nghệ không thể thiếu trong năm nay.

8 mon qua cong nghe hap dan nhat nam 2018 Những sản phẩm công nghệ phù hợp cho giáo viên

Các thiết bị công nghệ dưới đây sẽ hỗ trợ việc dạy học, bao gồm cả soạn giáo án hoặc trình chiếu văn bản, của ...

8 mon qua cong nghe hap dan nhat nam 2018 Những smartphone camera kép giá rẻ, chụp 'xóa phông' làm quà ngày 20/10

Người dùng nữ thường thích chụp hình xóa hậu cảnh, nên các smartphone camera kép giá rẻ sẽ là món quà ngày 20/10 thích hợp ...

8 mon qua cong nghe hap dan nhat nam 2018 Nokia ra mắt đồng hồ thông minh Withings Steel HR bản đặc biệt

Nokia vừa phát hành phiên bản đặc biệt của dòng đồng hồ Withings Steel HR làm món quà tuyệt vời cho Ngày của Mẹ (chủ nhật thứ 2 ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.