Nokia ra mắt đồng hồ thông minh Withings Steel HR bản đặc biệt

Nokia vừa phát hành phiên bản đặc biệt của dòng đồng hồ Withings Steel HR làm món quà tuyệt vời cho Ngày của Mẹ (chủ nhật thứ 2 của tháng 5 hàng năm).

Nokia vừa phát hành phiên bản đặc biệt của dòng đồng hồ Withings Steel HR làm món quà cho Ngày của Mẹ (chủ nhật thứ 2 của tháng 5 hàng năm).

nokia ra mat dong ho thong minh withings steel hr ban dac biet

Theo PhoneArena, phiên bản đặc biệt sẽ kèm với một hộp quà tặng chứa đồng hồ, dây đeo bằng da, bộ sạc cũng như dây đeo tay silicone. Nhờ đó, người dùng có thể sử dụng thiết bị mọi lúc, mọi nơi, ngay cả lúc tập thể thao, bơi lội hoặc thời tiết ẩm ướt chỉ bằng động tác thay dây đơn giản. Ngoài ra, đồng hồ đeo tay này cũng có bằng các nút đeo của Italy làm tăng vẻ sang trọng.

Withings Steel HR là mẫu đồng hồ thông minh, được tích hợp bộ theo dõi nhịp tim, có khả năng đồng bộ hoá với thiết bị di động thông qua ứng dụng Health Mate để người dùng theo dõi các xu hướng, thu thập thông tin chi tiết và mở ra nhiều mục tiêu tập luyện khác nhau.

Sản phẩm cũng hỗ trợ thông báo tin nhắn văn bản, các cuộc gọi và sự kiện cũng sẽ được hiển thị trên màn hình. Theo Nokia, Steel HR cung cấp pin dùng lên đến 25 ngày, cộng thêm 20 ngày nữa khi ở chế độ dự trữ năng lượng. Thiết bị tương thích với cả hai hệ điều hành cho di động phổ biến hiện nay là iOS và Android

Giá bán của phiên bản thường trên trang web của Nokia là 199,95 euro (4,9 triệu đồng), trong khi phiên bản đặc biệt sẽ được bán với giá 229,95 euro (khoảng 5,6 triệu đồng).

nokia ra mat dong ho thong minh withings steel hr ban dac biet Nokia 6 được cập nhật Android 7.1 trước ngày bán toàn cầu

Động thái này đúng như cam kết các mẫu smartphone của HMD Global sẽ được cập nhật những bản Android quan trọng sớm nhất có ...

nokia ra mat dong ho thong minh withings steel hr ban dac biet HMD Global nhận hỗ trợ điện thoại Nokia sản xuất từ 12/2016

Mới đây, HMD Global đã xác nhận hãng sẽ hỗ trợ những mẫu điện thoại gắn mác Nokia được sản xuất từ sau 1/12/2016.

nokia ra mat dong ho thong minh withings steel hr ban dac biet Nokia 9: smartphone cao cấp, giá từ 700 USD

Nokia 9 được dự kiến giới thiệu vào cuối tháng 7, đầu tháng 8 sắp tới và sẽ bán ra từ cuối quý III hoặc ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.