80 suất học bổng Đại học Lincoln tại Anh cho sinh viên Việt

Đại học Lincoln, Anh Quốc là một trong 10 ngôi trường hàng đầu về chất lượng giáo dục cũng như sự hài lòng của sinh vien quốc tế tại đây. Năm 2017, trường có 80 suất học bổng dành cho sinh viên Việt Nam.
80 suat hoc bong dai hoc lincoln tai anh cho sinh vien viet
Ngôi trường TOP 10 về chất lương giảng dạy và mức độ hài lòng của sinh viên (2017)

Đại học Lincoln là trường Đại học Nghiên cứu Công lập tọa lạc tại thành phố Lincoln, Anh Quốc - một trong những thành phố có lịch sử vĩ đại nhất Châu Âu. Được khánh thành bởi Nữ hoàng Elizabeth Đệ Nhị, với quá trình giảng dạy hơn 150 năm, Lincoln đã trở thành một trong những ngôi trường hàng đầu Anh Quốc.

Trường đã nhận được nhiều thành tích xuất sắc về chất lượng giảng dạy, trải nghiệm sinh viên hay sự hài lòng từ sinh viên sau tốt nghiệp với cơ hội nghề nghiệp rộng mở. Gần đây nhất, Đại học Lincoln đã được đánh giá là một trong những trường Đại học có chất lượng giảng dạy và chất lượng đầu ra của sinh viên tốt nhất cả nước do "The Times and Sunday Times Good University Guide" bình chọn năm 2017. Hiện tại có 47 sinh viên Việt Nam đang theo học tại Đại học Lincoln.

80 suat hoc bong dai hoc lincoln tai anh cho sinh vien viet
Ông Stefan - Đại diện tuyển sinh của trường thân thiện giao lưu và chia sẻ những điều thú vị về du học Lincoln.

Ông Stefan Prest – Đại diện tuyển sinh trường Đại học Lincoln cho biết, Du học Anh Quốc không đắt đỏ như chúng ta vẫn nghĩ. Vì ở Anh, bạn chỉ mất 1 năm với học phí 14.000 – 15.000 £ để hoàn thành bằng Thạc sĩ trong khi ở Mỹ hay Úc thì lên đến 2 năm, và bạn cũng sẽ chỉ phải chi trả sinh hoạt phí trong một năm thay vì hai năm. Nếu xem xét kỹ lưỡng, bạn sẽ nhận ra rằng mình vừa tiết kiệm được chi phí vừa giảm bớt được một năm học tập.

Mỗi năm, Đại học Lincoln có 80 suất học bổng cho sinh viên Việt Nam với bậc học Thạc sĩ trong 1 năm. Giá trị học bổng: £5,000 (tương đương 150 triệu VNĐ - 40% học phí của sinh viên)

Yêu cầu cơ bản:

  • Sinh viên được nhận vào học một khóa học Thạc sĩ full-time của trường Đại học Lincoln
  • Đạt điểm trung bình học lực (GPA) bậc Đại học từ 7.0 trở lên
  • Trình độ Tiếng Anh đạt tối thiểu IELTS 6.5 (không có điểm thành phần nào dưới 6.0) hoặc bằng cấp Tiếng Anh tương đương
  • Viết bài luận từ 300 - 500 từ để thể hiện được tiềm năng trong lĩnh vực học thuật, khát vọng nghề nghiệp và nỗ lực của bản thân.

Hạn đăng ký: 3/11 cho kì nhập học tháng 1 & 1/12 cho kì nhập học tháng 2.

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.