9 điểm đến tốt nhất để du lịch một mình trong năm nay

Nhiều cảnh đẹp, văn hóa đặc sắc và được đánh giá là an toàn, những điểm đến sau phù hợp để bạn thực hiện chuyến du lịch độc hành. 

--

9 diem den tot nhat de du lich mot minh trong nam nay

1. Đảo Bali, Indonesia: Nếu ngân sách của bạn eo hẹp, nên chọn Bali là điểm đến cho chuyến du lịch solo. Với số tiền gói gọn trong khoảng 10 triệu đồng, bạn có thể ở trong một căn phòng thoải mái, thưởng thức ẩm thực địa phương phong phú, dạo ngắm cảnh đẹp và tắm biển. Những khu chợ truyền thống trên đảo cũng mang đến gợi ý thú vị về quà lưu niệm. (Ảnh: (Ảnh: Internationaltraveller)

9 diem den tot nhat de du lich mot minh trong nam nay

2. Scotland: Whiskey, phong cảnh tự nhiên quyến rũ và nhiều loài động vật hoang dã sinh sống... Scotland thực sự lý tưởng với người yêu thiên nhiên. Các chuyến đi off-road là cơ hội để bạn khám phá các ngọn núi, những khu rừng kỳ thú ở nơi đây. Scotland cũng là 'thiên đường' nghỉ dưỡng và các hoạt động ngoài trời như cắm trại, chèo thuyền, bơi lội. (Ảnh: (Ảnh: Internationaltraveller)

9 diem den tot nhat de du lich mot minh trong nam nay

3. Ý: Trong nhiều năm qua, Ý luôn là điểm đến hút khách hàng đầu ở châu Âu. Quốc gia này sở hữu cảnh đẹp lãng mạn, những công trình kiến trúc độc đáo và văn hóa nghệ thuật hiếm nơi nào sánh bằng. Đến Ý, bạn đừng quên thưởng thức món thịt nướng nhấm với rượu vang, hay là ngồi thuyền qua những dòng kênh êm đềm xanh mát. (Ảnh: Guide)

9 diem den tot nhat de du lich mot minh trong nam nay

4. Pháp: Nhắc đến Pháp thì không thể bỏ qua thủ đô Paris và tháp Eiffel. Nhưng ngoài Paris và tháp Eiffel, Pháp còn có nhiều điểm du lịch tuyệt vời khác. Đối với người Công giáo hay sử gia, Notre Dame và vùng lân cận sẽ hấp dẫn bạn với những con mèo ướp xác cổ xưa, những tòa nhà cổ kính và văn hóa địa phương đặc sắc. (Ảnh: Internationaltraveller)

9 diem den tot nhat de du lich mot minh trong nam nay
5. Nam Phi: Nếu bạn muốn đi du lịch ở phía nam Châu Phi thì Nam Phi là một nơi tốt để bắt đầu. Đến với Nam Phi, bạn nhất định phải ghé qua các địa danh nổi tiếng:Johannesburg, Port Elizabeth và Durban. Ngoài ra, mũi Hảo Vọng, địa danh nổi tiếng trong lịch sử hàng hải sẽ đem đến trải nghiệm đầy lý thú. (Ảnh: Internationaltraveller)
9 diem den tot nhat de du lich mot minh trong nam nay

6. Thái Lan: Mọi người thường nhắc tới Bangkok mà quên đi các thành phố khác cũng hấp dẫn không kém như Phuket, Chiang Mai hay Pattaya. Trong đó Chang Mai là điểm đến hoàn hảo cho người muốn du lịch một mình. Thành phố này có nhiều công trình Phật giáo cổ xưa, vẻ đẹp yên bình và văn hóa địa phương đặc sắc. (Ảnh: Tourist)

9 diem den tot nhat de du lich mot minh trong nam nay

7. Morocco: Morroco sẽ cung cấp cho bạn một loạt các điểm tham quan độc đáo. Morocco là sự hoà quyện tuyệt diệu của hương thơm cay nồng từ những hàng gia vị tràn ngập bên phố Marrakech; của âm thanh vang vọng thiêng liêng từ dàn đồng ca, bên tiếng ngân nga trầm mặc nguyện kinh cầu. Và nói đến Morocco, là nói đến thành phố của những gam màu rực rỡ, của những kiệt tác kiến trúc Hồi giáo. Những ngày lang thang khám phá Morocco chắc chắn cho bạn nhiều trải nghiệm kỳ thú. (Ảnh: CNN)

9 diem den tot nhat de du lich mot minh trong nam nay

8. Thổ Nhĩ Kỳ: Thổ Nhĩ Kỳ là quốc gia kết hợp kinh doanh với niềm vui theo mọi cách có thể. Ở đây bạn sẽ tìm thấy hàng trăm trung tâm mua sắm, bảo tàng và khinh khí cầu (ở Cappadocia), được chiêm ngưỡng những tòa kiến trúc độc đáo, hòa mình vào khu chợ truyền thống thú vị. Và Thổ Nhĩ Kỳ cũng được ghi nhận là một trong những điểm du lịch an toàn nhất thế giới. (Ảnh: Travelandleisure)

9 diem den tot nhat de du lich mot minh trong nam nay

9. New Zealand: Nơi đây sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời với núi, sông, rừng cây ngút ngàn. Nếu bạn đang mỏi mệt và mất cân bằng cuộc sống, một chuyến đi New Zealand có thể giúp bạn tịnh tâm, thư giãn và khám phá những góc kín của tâm hồn mình. (Ảnh: Travelandleisure)

9 diem den tot nhat de du lich mot minh trong nam nay Con gái du lịch solo: Làm thế nào để tìm được chỗ ở an toàn?

Một thân một mình đến một quốc gia khác chưa bao giờ là chuyện đơn giản, đặc biệt là khi bạn là con gái. Nhưng ...

9 diem den tot nhat de du lich mot minh trong nam nay Phải làm gì để trở thành một nhiếp ảnh gia du lịch nữ vào năm 2018?

Nhiếp ảnh du lịch không còn là lĩnh vực độc tôn của nam giới, ngày nay một thế hệ phụ nữ mới tài năng và ...

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.