9X dắt 'người yêu nhí' bỏ trốn khi bị gia đình phát hiện

Được bạn gái nhí “gợi ý” đưa đi trốn, nam thanh niên 18 tuổi đưa bạn đến nhà người quen để quan hệ với bạn gái nhí này và bị bắt giữ.
nam thanh nien bi bat vi duoc ban gai nhi ru cung di tron
Ảnh minh họa

Chiều 20/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đã thực hiện lệnh bắt giữ và hiện tạm giữ hình sự đối tượng Hồ Minh Phát (SN 1999, ngụ ấp Ông Chừng, xã Đất Mới, huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo thông tin ban đầu, Phát quen biết với em M.T.V. (SN 2005, ngụ thị trấn Năm Căn, huyện Năm Căn) thông qua mạng xã hội facebook.

Ngày 16/8, Phát nhắn tin nói chuyện với em V. thông qua tin nhắn Facebook, nội dung tin nhắn có đề cập đến quan hệ nam nữ. Khi anh trai của V. phát hiện liền thu điện thoại của V., không cho V. nhắn tin với Phát nữa.

V. liền mượn điện thoại của bà ngoại, tiếp tục nhắn tin cho Phát và nói với Phát là anh trai mình đã biết chuyện giữa Phát và V.. V. sợ anh trai nói với cha mẹ, cha mẹ sẽ la mắng mình nên rủ Phát cùng bỏ trốn.

Được V. “gợi ý”, Phát liền đồng ý và đến tận nhà đón V. để đưa V. bỏ trốn. Cả hai đến nhà một người quen xin ngủ nhờ. Tuy nhiên, vì trời đã khuya nên mọi người trong nhà người quen Phát ngủ say hết.

Phát không vào được nhà nên lấy chiếu trải xuống nền gạch trước nhà người quen của mình và sau đó quan hệ tình dục với V.

Ngày hôm sau, Phát đưa V. về nhà. Thấy V. đi qua đêm, người nhà V. gặng hỏi thì V. kể lại chuyện đã quan hệ với Phát. Bức xúc kẻ đã hại đời V., ngày 19/8, người nhà V. đến cơ quan công an tố cáo hành vi của Phát.

Vào cuộc xác minh, cơ quan công an xác định nội dung tố cáo của gia đình V. là thật nên đã bắt giữ Phát phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

nam thanh nien bi bat vi duoc ban gai nhi ru cung di tron Ông lão 73 tuổi hại đời chị em bé gái hàng xóm

Ba năm qua, người đàn ông ở Hậu Giang nhiều lần dụ dỗ, làm chuyện người lớn với chị em bé gái hàng xóm.

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.