Adam Lâm gây bất ngờ khi tung sản phẩm âm nhạc ủng hộ người đồng tính

You Know Where You Go ca khúc hứa hẹn gây sốt của Adam X-Factor

Sau cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2016, Adam chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay của mình mang tên You Know Where You Go. Đây là món quà món quà mà học trò Thanh Lam ấp ủ và dành tặng cho khán giả, những người đã dành tình cảm cho Adam trong suốt hành trình tham gia cuộc thi cũng như ủng hộ việc anh sống đúng với giới tính thật của mình.

adam lam gay bat ngo khi tung san pham am nhac ung ho nguoi dong tinh

You Know Where You Go tiếp tục là một ca khúc mới do chính Adam sáng tác và phối khí bởi Producer Duy Anh, được Adam mạnh tay thực hiện MV cho ca khúc này. Câu chuyện của MV kể về một cô gái quyết định chuyển giới thành nam để được sống trọn vẹn cuộc đời của mình, sự cô, độc, im lặng xen lẫn nỗi sợ phải đối diện với người cha của mình đã dần lay động được ông. Song song đó, một người con trai đã chuyển giới thành nữ giới với mong ước có được một tình yêu thật sự như bao người với một anh chàng cô đã thầm yêu trộm nhớ.

Cuối cùng tất cả 4 nhân vật vô tình đến với buổi hòa nhạc của cộng đồng LGBT và đã được mặt đối mặt cùng nhau để tháo bỏ tâm tư thầm kín bấy lâu. Một kết thúc mở dành cho khán giả sẽ là tác giả để viết tiếp câu chuyện của họ. Điểm nhấn nằm ở phần cuối MV sẽ là cảnh cô đơn về đêm trong góc tối của 2 diễn viên chính đối mặt với những liều thuốc để gìn giữ hình hài mới do mình lựa chọn.

Một phần khắc họa nỗi đau của những người chuyển giới, sự cô đơn và cần được nhận tình cảm nhiều hơn từ xã hội để tất cả được sống trong cuộc đời hạnh phúc nhất mà không phải ai cũng dám nỗ lực để chạm đến hạnh phúc ấy. MV có sự tham gia của Jessica, Bill (hai nhân vật nổi tiếng trong cộng đồng LGBT) và siêu mẫu Trần Trung. Đặc biệt bố của Adam cũng tham gia diễn xuất trong MV của con trai.

adam lam gay bat ngo khi tung san pham am nhac ung ho nguoi dong tinh

Với ca khúc này Adam chia sẻ: "Ban đầu Adam viết ca khúc này dựa trên Bill và Jessica cũng như nỗi niềm của Adam khi thế gian này vẫn còn sự kỳ thị. Tuy nhiên, khi đưa bản nháp cho chị Thanh Lam để xin ý kiến, chị đã bác bỏ hoàn toàn, chị Lưu Thiên Hương thì bắt sửa lại tiếng Anh để nghe thuận tai hơn. Lúc đó Adam khá nản nhưng vì You Know Where You Go là con của mình, nên Adam hết mình bảo vệ và uốn nắn nó. Đặc biệt, lúc người yêu Adam cùng nhau đi Phan Thiết du lịch, ngồi cùng anh ấy, Adam đã hoàn thiện ca khúc với những hạt mưa li ti trên bãi cát về chiều. Nhiều khi nhìn lại thấy thương ca khúc này lắm. Nó chịu nhiều đắng cay giống chủ nhân nó vậy".

adam lam gay bat ngo khi tung san pham am nhac ung ho nguoi dong tinh

MV You Know Where You Go ra mắt đúng ngày 20/10 - Quốc tế Phụ nữ và cũng là ngày đặc biệt Adam muốn dành riêng cho người chuyển giới. Qua sản phẩm lần này, "chàng trai cao gót" muốn nhấn mạnh quyền chuyển giới, tôn vinh những con người dám sống thật với mình chính và làm điều có ích cho xã hội.

Hy vọng, với sự đam mê nhiệt huyết đối với âm nhạc, luôn mong muốn mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất, Adam sẽ luôn đón nhận được tình cảm của khán giả dành cho mình. Sau You Know Where You Go, học trò Thanh Lam tiếp tục sẽ cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc tiếp theo trong sự nghiệp, đánh dấu quá trình chuyển biến mạnh mẽ trên con đường nghệ thuật. Và qua những sản phẩm, Adam cũng mong muốn được nhớ đến với vai trò là một ca sĩ thật sự.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.