Chủ tịch của Anta - James Zheng cho biết công ty của ông sẽ không chịu cảnh xếp sau nữa, mà tương lai sẽ trở thành hãng sản xuất đồ thể thao thống thị tại thị trường tỉ dân vào năm 2025.
Đại sứ thương hiệu vốn là “con dao hai lưỡi” đối với các nhãn hàng, đặc biệt là khi đặt “niềm tin” vào những ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn. Nhiều nhãn hàng đã “dở khóc dở cười” vì đại sứ vốn là bộ mặt của thương hiệu lại đang khiến người tiêu dùng quay lại… tẩy chay.
Cứ mỗi kỳ World Cup tới, người hâm mộ bóng đá thế giới lại háo hức ngay từ những sự chuẩn bị của các đội tuyển, từ danh sách tập trung cho tới những mẫu áo đấu được sử dụng.
Tiếp nối VStyle Gala Private Sale đã rất thành công tại TP.HCM thì trong 2 ngày 20 và 21/4/2018 diễn ra Sự kiện “Vstyle Private sale” tại tầng 3 khách sạn Fortuna ở Hà Nội thu hút nhiều tín đồ hàng hiệu tới mua sắm, đặc biệt là gian hàng giày của nhiều nhãn hàng nổi tiếng.
Trong năm 2017, Adidas đã bán được hơn một triệu đôi giày làm bằng rác thải nhựa thu gom từ đại dương. Dự án này được kết hợp với tổ chức môi trường Parley for the Oceans, một lần nữa chứng minh cam kết bảo vệ môi trường của công ty.