Tín đồ hàng hiệu 'ùn ùn' tới gian hàng giày tại sự kiện VStyle Gala Private Sale

Tiếp nối VStyle Gala Private Sale đã rất thành công tại TP.HCM thì trong 2 ngày 20 và 21/4/2018 diễn ra Sự kiện “Vstyle Private sale” tại tầng 3 khách sạn Fortuna ở Hà Nội thu hút nhiều tín đồ hàng hiệu tới mua sắm, đặc biệt là gian hàng giày của nhiều nhãn hàng nổi tiếng.
 

Tại sự kiện giảm giá này có sự xuất hiện của hơn 300 nhãn hàng nổi tiếng với nhiều sản phẩm đa dạng và bắt mắt như các nhãn hiệu mỹ phẩm nước hoa , thời trang & phụ kiện, giày dép của các nhãn hàng nổi tiếng.

tin do hang hieu un un toi gian hang giay tai su kien vstyle gala private sale
Tại sự kiện giảm giá này có sự xuất hiện của hơn 300 nhãn hàng nổi tiếng với nhiều sản phẩm đa dạng. Ảnh: Hương Nguyễn

Tại các gian hàng giày như Fila, NB, Asis, Franco và các thương hiệu khác, như Fila đồng giá 995 nghìn đồng, NB giảm giá 40%, Asis giảm 40%, Franco giảm 50%, gian hàng nào cũng chật kín người.

Theo quan sát của chúng tôi, mặc dù các sản phẩm giày đã giảm giá rồi nhưng giá vẫn tương đối đắt, không đôi nào dưới một triệu đồng, có đôi lên tới gần 4 triệu đồng. Giày Nike sau khi sale thì giá vẫn gần hai triệu đồng mặc dù đó không phải là mẫu mới.

tin do hang hieu un un toi gian hang giay tai su kien vstyle gala private sale
Mặc dù các sản phẩm giày đã giảm giá rồi nhưng giá vẫn tương đối đắt. Ảnh: Hương Nguyễn

Giày Reebok sau khi sale 50% thì giá vẫn hơn 2 triệu đồng, thế nhưng vẫn tấp nập người ra vào xem và mua.

Nhiều người thấy mệt mỏi bởi quá đông, phải chen lấn nhau mới có thể thử được giày, anh Thái (Hà Đông - Hà Nội) chia sẻ: “ Tôi thấy giá sau sale cũng không rẻ hơn là mấy, tôi chen mãi mới có thể thử được đôi giày này, rất vất vả lại còn trong cái thời tiết nóng bức này”.

Dạo quanh sự kiện giảm giá phải có tới gần 10 gian hàng bán giày, thế nhưng gian nào cũng cực kì đông đúc, có cảnh chen lấn diễn ra.

tin do hang hieu un un toi gian hang giay tai su kien vstyle gala private sale
Dạo quanh sự kiện giảm giá phải có tới gần 10 gian hàng bán giày, thế nhưng gian nào cũng cực kì đông đúc, có cảnh chen lấn diễn ra. Ảnh: Hương Nguyễn

Không chỉ có các gian hàng bán giày là đông đúc mà tất cả các gian hàng khác cũng trong tình trạng không thể chen chân được.

Chị Minh Anh ( Thanh Xuân - Hà Nội) chia sẻ: “ Tôi đến đây từ 7 giờ sáng mà tại đây cũng đã rất đông rồi, chen chân và phải đợi mãi mới lên được tầng 3 nơi mua sắm”.

tin do hang hieu un un toi gian hang giay tai su kien vstyle gala private sale
Ảnh: Hương Nguyễn

Theo ghi nhận của chúng tôi các gian hàng đều giảm giá ít nhất 40%, nhiều mặt hàng đồng giá 699 nghìn đồng , mua hai tặng một hay khi có hoá đơn hơn 500 nghìn đồng sẽ được giảm 50 nghìn đồng.

VStyle Gala Private Sale được xem là sự kiện giảm giá hàng hiệu hấp dẫn cuối cùng của năm mà bất cứ tín đồ shopping nặng nghiệp nào cũng không nên bỏ qua.

tin do hang hieu un un toi gian hang giay tai su kien vstyle gala private sale
tin do hang hieu un un toi gian hang giay tai su kien vstyle gala private sale Mận hậu Mộc Châu đầu mùa xuống phố giá 'chát' 300 nghìn/kg

Những ngày gần đây trên các trang mạng xã hội cũng như tại các chợ dân sinh, những hàng mận hậu được bày bán khá ...

tin do hang hieu un un toi gian hang giay tai su kien vstyle gala private sale Đóng cửa hàng loạt cửa hàng, tiểu thương bám vỉa hè kiếm kế sinh nhai

Các cửa hàng trên một tuyến phố đều đóng cửa, một số tiểu thương phải bám lấy vỉa hè để kiếm kế sinh nhai.

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.