AFF Cup 2018: 10 vị khách bất ngờ và bữa cơm thân mật của bố các cầu thủ

Trưa ngày 6/12, gia đình Quang Hải bất ngờ đón 10 vị khách từ Lào Cai xuống thăm và cùng dự bữa cơm thân mật có bố Quang Hải, Đình Trọng và Duy Mạnh.

Vào 19h30 tối nay (6/12), đội tuyển Việt nam sẽ đá bán kết lượt về AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình với đội tuyển Philippines nhưng ngay từ rất sớm, nhiều cổ động viên đã di chuyển về sân vận động Mỹ Đình để cổ vũ cho đội tuyển.

10 vi khach bat ngo va bua com than mat giua bo quang hai dinh trong va duy manh
Ghi nhận của chúng tôi vào khoảng 15h30, cổ động viên về sân Mỹ Đình ngày một nhiều. Rất nhiều cổ động viên đã vào sân trước. (Ảnh: Công Phương).

Gia đình các cầu thủ háo hức trước trận lượt về Việt Nam - Philippines AFF Cup 2018

Trong tối 5/12 và sáng 6/12, người thân của nhiều cầu thủ đã di chuyển về Hà Nội để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam như mẹ cầu thủ Phan Văn Đức đi từ Nghệ An, bố cầu thủ Công Phượng đi từ Vinh.

Cũng trong sáng nay, gia đình cầu thủ Quang Hải tiếp đón đoàn người hâm mộ khoảng 10 người từ Lào Cai xuống cổ vũ đội tuyển có ghé qua thăm gia đình.

Bà Dương Thị Cúc, mẹ cầu thủ Quang Hải (Đông Anh, Hà Nội) cho biết, sáng nay, gia đình bà đón tiếp khoảng 10 người hâm mộ từ Lào Cai ghé thăm.

“Mọi người vào thăm và gia đình tôi mời cơm nhưng một số người từ chối. Có vài người quen ở lại dùng cơm với gia đình nhưng có vài người lạ, họ ra sân luôn”, bà Cúc nói.

10 vi khach bat ngo va bua com than mat giua bo quang hai dinh trong va duy manh
Hai mẹ con cầu thủ Quang Hải. 

Bà Cúc cho biết thêm, trong bữa cơm trưa nay (6/12), có sự góp mặt của ông Trần Văn Hùng, bố trung vệ Trần Đình Trọng và ông Đỗ Nguyên Thuy, bố trung vệ Đỗ Duy Mạnh.

“Chúng tôi đang chuẩn bị vào sân vận động Mỹ Đình để cổ vũ cho các cầu thủ đội tuyển Việt Nam. Gia đình tôi có 2 vé nên có tôi và bố Quang Hải (ông Thuần) vào sân. Tôi chúc các cầu thủ đội tuyển Việt Nam bình tĩnh, tự tin và giành chiến thắng”, bà Cúc nói.

Cùng chia sẻ trong sự hồi hộp trước trận đấu, ông Trần Văn Hùng, bố cầu thủ Trần Đình Trọng cho hay, ông nhận được lời mời của ông Thuần - bố cầu thủ Quang Hải nên ông từ Gia Lâm sang Đông Anh để ăn bữa cơm thân mật cùng gia đình ông Thuần và người hâm mộ.

“Sau khi ăn bữa cơm thân mật, chúng tôi chia tay nhau, mọi người cùng ra sân cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam”, ông Hùng nói.

Theo ông Hùng, các trận đấu của đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình, ông và bố Quang Hải và bố Duy Mạnh thường tập trung ở một nơi rồi cùng nhau đi xem. Chỉ những trận đội tuyển thi đấu ở nước ngoài thì các gia đình mới tổ chức xem tại nhà.

Kết quả bán kết lượt đi VFF Cup 2018 Việt Nam - Philippines

Trước đó, vào ngày 2/12 đã diễn ra trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines tại Philippines. Trong trận đấu này, đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

Hai cầu thủ ghi bàn thắng trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines là Phan Văn Đức và Anh Đức.

10 vi khach bat ngo va bua com than mat giua bo quang hai dinh trong va duy manh CSGT Hà Nội: Bố trí 30 tổ 141, ứng trực 100% quân số trong trận Việt Nam vs Philippines

Phòng CSGT Hà Nội và Trung đoàn cảnh sát cơ động Hà Nội đã ứng trực 100% quân số để phân luồng giao thông cũng ...

chọn
Sắp xây toà nhà cao thứ ba Hà Nội?
Toà nhà Landmark 55 có tổng mức đầu tư 5.934 tỷ đồng, khi hoàn thành sẽ là toà nhà cao tầng thứ ba của Hà Nội, sau Keangnam Landmark và Lotte Center Hà Nội (65 tầng). Chủ đầu tư Taseco Land cho biết dự kiến quý II/2024 xin giấy phép xây dựng, quý III/2024 cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho dự án.